+Aa-
    Zalo

    Truyền thông quốc tế tranh cãi tin Ronaldo 99% về Sporting Lisbon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số phương tiện truyền thông mới đây lại tung tin Ronaldo chuẩn bị trở lại khoác áo Sporting Lisbon.

    Theo Sina, trang tin Caught Offside khẳng định chắc chắn rằng Ronaldo sắp trở lại đội bóng đã đưa anh đến với bóng đá chuyên nghiệp và cuộc đàm phán giữa 2 bên "đã hoàn tất 99%".

    Nguồn tin cho biết thêm, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, đang thúc đẩy các cuộc đàm phán và Sporting đã chuẩn bị cho sự trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần.

    Tuy nhiên, thông tin này nhận phải nhiều sự phản bác. Phóng viên Slager cho biết: "Theo nhiều nguồn tin, thương vụ đưa Ronaldo trở lại Sporting Lisbon vẫn chưa hoàn tất. Có thể nói, khả năng Ronaldo trở lại đội bóng Bồ Đào Nha trong tháng này là khó xảy ra".

    Tờ Daily Mail cũng khẳng định, nguồn tin từ Man United cho biết khả năng Cristiano Ronaldo trở lại Sporting Lisbon "là không cao".

    ruyen thong quoc te tranh cai tin ronaldo 99 ve sporting lisbon 01
    Chuyện đi hay ở lại Man United của Ronaldo vẫn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: Sina

    Nhiều suy luận cho rằng Cristiano Ronaldo đến nay vẫn giữ ý định gia nhập 1 CLB thi đấu ở Champions League dù liên tục bị từ chối, mới nhất xuất hiện thêm CLB Marseille (Pháp).

    Giữa lúc đó, chỉ có Sporting Lisbon quan tâm và nằm cùng bảng D nhẹ ký với Frankfurt, Tottenham và Marseille sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League kết thúc rạng sáng 26/8.

    Không lâu sau thông tin trên, Ronaldo đã đăng bức ảnh mình đang tập luyện ở Carrington lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram kèm dòng trạng thái: "Nỗ lực tập luyện và tập trung", cùng biểu tượng chắp tay và cơ bắp.

    Đây là dòng trạng thái đầu tiên của Cristiano Ronaldo kể từ sau trận gặp Liverpool bị HLV Erik ten Hag cho ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân vài phút cuối trận.

    Nhà báo nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano tiết lộ trong chương trình riêng mới nhất rằng Ronaldo vẫn "rất chuyên nghiệp" dù có được đá chính hay không, đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha "không gặp rắc rối trong phòng thay đồ và không có xích mích với đồng đội".

    Về tình hình chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo, Romano cho biết tình hình giữa anh và Man United không có gì thay đổi, người đại diện Mendes vẫn đang tìm giải pháp tốt nhất, tuy nhiên để tìm được một CLB đáp ứng được đẳng cấp của Ronaldo thì "không hề đơn giản".

    Về tin đồn giữa Ronaldo và CLB Marseille, Romano khẳng định "hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra" và "không có liên hệ hay thương lượng nào giữa các bên". Marseille không nghĩ về Ronaldo vì tiền đạo 37 tuổi không phù hợp với kế hoạch của câu lạc bộ nước Pháp.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-quoc-te-tranh-cai-tin-ronaldo-99-ve-sporting-lisbon-a549040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dortmund dập tắt tin đồn với Ronaldo

    Dortmund dập tắt tin đồn với Ronaldo

    Trong thông báo mới về việc chiêu mộ thành công Anthony Modeste từ Cologne, Dortmund dường như cũng đã dập tắt những tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo.