+Aa-
    Zalo

    Từ chối hôn nhau trên xe buýt, hai cô gái đồng tính bị hành hung dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đồng tính nữ Anh bị nhóm nam thanh niên đánh chảy máu vì từ chối hôn nhau và thực hiện các hành vi gợi dục trên xe buýt.

    Cặp đôi đồng tính nữ Anh bị nhóm nam thanh niên đánh chảy máu vì từ chối hôn nhau và thực hiện các hành vi gợi dục trên xe buýt.

    Geymonat (phải) và bạn gái Chris (trái) bị đánh trên xe buýt London. Ảnh: Geymonat.

    Theo BBC, ngày 7/6, Melania Geymonat, 28 tuổi cho biết, mình và bạn gái Chris bị tấn công trên tầng hai xe buýt đêm ở London hôm 30/5.

    Hai người bị nhóm nam thanh niên gồm ít nhất 4 người đánh chảy máu vì từ chối hôn nhau và thực hiện các hành vi gợi dục.

    "Họ vây quanh chúng tôi, bắt đầu khiêu khích, nói những điều về các tư thế tình dục, đồng tính nữ, yêu cầu chúng tôi hôn nhau cho họ xem. Để làm dịu tình hình, tôi đã cố gắng nói đùa nhưng Chris không hiểu vì cô ấy không nói tiếng Anh", Geymonat nói.

    Geymonat cho biết nhóm thanh niên đã đấm gãy mũi cô, cướp điện thoại và túi của hai người trước khi chạy trốn. Geymonat và bạn gái được đưa tới viện chữa trị.

    Phía cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và lấy lời khai của các nhân chứng để tìm hiểu về vụ cướp của và tấn công người đồng tính này.

    Theo lời nhân chứng kể lại, nhóm đàn ông trẻ gây ra sự việc gồm có 4 tên ở độ tuổi 20 và 30, một trong số đó nói tiếng Tây Ban Nha và những kẻ khác nói giọng Anh.

    Melania Geymonat đã quyết định đăng tải hình ảnh bị thương và câu chuyện của mình lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về bạo lực đối với phụ nữ và người đồng tính.

    Bài đăng có đến 3.700 bình luận và 9.700 lượt chia sẻ, hầu hết đều lên tiếng chỉ trích và vô cùng phẫn nộ vì hành động mà những kẻ kia đã gây ra đối với hai cô gái vô tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-hon-nhau-tren-xe-buyt-hai-co-gai-dong-tinh-bi-hanh-hung-da-man-a278975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan