+Aa-
    Zalo

    Tử hình kẻ giết người vì nghe chửi chói tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu, nhóm của Hải nghe tiếng chửi của một nhóm đến đòi nợ. Thấy chói tai, nhóm của Hải xông đến chém chết người.

    (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu, nhóm của Hải nghe tiếng chửi của một nhóm đến đòi nợ. Thấy chói tai, nhóm của Hải xông đến chém chết người.

    Ba bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm.

    Ngày 15/1, TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Sơn Hải (SN 1985, ngụ quận Phú Nhuận) tuyên phạt tử hình, Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1983, ngụ Bình Tân) tuyên phạt tù chung thân, Ngô Minh Hướng (SN 1992, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) tuyên phạt 12 năm tù về tội “Giết người”.

    Theo bản cáo trạng, tháng 10/2012, Ngô Bình Hưng giới thiệu cho N.V.T. vay mượn tiền của Huỳnh Văn Hưng và Hồ Hoàn Út.

    Sau khi vay tiền, T. nướng toàn bộ số tiền vào cá bộ đá banh. Đến khi Văn Hưng và Út đòi tiền, thì T. hứa hẹn nhưng không trả mà còn cố tình né tránh.

    Video tham khảo:

    Câu chửi chết người và án tù cho máu côn đồ

    Khoảng 21h ngày 5/4/2013, Bình Hưng phát hiện T. đang ở nhà tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân nên gọi cho Văn Hưng và Út đến đòi nợ. Lúc này, L.T.V đến trả xe cho Văn Hưng rồi cùng đi theo cả nhóm.

    Khi tới nơi, Văn Hưng vào nhà T. nói chuyện lấy tiền nợ thì hai bên cự cãi. Trong lúc nóng giận, Văn Hưng đâm vào mặt T. khiến T. bỏ chạy vào nhà ẩn nấp.

    Thấy con bị đánh, ông N.V.M (cha ruột T.) lấy dao ra đứng trước cửa nhà hăm dọa khiến nhóm của Hưng bỏ chạy ra đầu hẻm. Thấy vậy, Vũ chạy tới bàn nhậu của Hải, Sơn, Hướng lấy hai chai bia vào đánh nhau với người nhà của T. nhưng được mọi người can ngăn.

    Sau đó, V. cầm hai chia bia ra đứng trước hẻm nhà của T. liên tục chửi bới và thách thức đánh nhau.

    Nghe V. chửi chói tai, đồng thời thấy tức vì V. dám lấy hai chai bia trên bàn nhậu của mình. Lúc này, Hải la lớn “đạp chết nó đi”. Ngay lập tức, Hải, Sơn, Hướng chạy vào tiệm tạp hóa gần đó lấy hung khí rồi xông tới chém V. khiến V. gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, cả nhóm của Hải tiếp tục đi uống rượu. Còn riêng V., được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy đến ngày 6/4/2013 thì tử vong. Cùng ngày Hải, Sơn, Hướng bị bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-ke-giet-nguoi-vi-nghe-chui-choi-tai-a79385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan