+Aa-
    Zalo

    Bắt hai nghi can giết người, phi tang xác dưới huyệt mộ bỏ hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dùng lời ngon ngọt, dẫn dụ bạn gái ra nghĩa địa bỏ hoang, hai đối tượng Triệu và Mai đã ra tay giết người cướp tài sản rồi quẳng xác xuống hố.

    (ĐSPL) – Dùng lời ngon ngọt, dẫn dụ bạn gái ra nghĩa địa bỏ hoang, hai đối tượng Triệu và Mai đã ra tay giết người cướp tài sản rồi quẳng xác xuống một huyện mộ bỏ hoang.

    Liên quan đến vụ việc phát hiện một thi thể nữ sau khi dập tắt đám cháy ở bãi cỏ hoang ở khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, đến chiều ngày 7/1/2015, cơ quan Công an cho biết đã truy bắt được hai nghi can Lê Minh Triệu (25 tuổi), Võ Hoàng Mai (20 tuổi, cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

    Qua quá trình điều tra và lấy lời khai Triệu và Mai được xác định đã ra tay sát hại chị Lý Thị N. (còn gọi là Nh., 28 tuổi, quê Cà Mau) sau đó vứt xác xuống huyệt mộ trong nghĩa địa ở khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một).

    Đối tượng Triệu và Mai tại cơ quan công an.

    Theo đó vào chiều 28/12/2014, Triệu đi xe máy đến quán cà phê T.T (nơi chị N. bán hàng) rủ chị N. đi chơi.

    Khoảng 30 phút sau, Triệu chở chị N. đến khu nghĩa địa cách quán cà phê khoảng 1,5 km. Lúc này, Mai đã chờ sẵn ở đây rồi cùng với Triệu sát hại chị N. để cướp 1 điện thoại, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai và 630.000 đồng rồi mang bán lấy tiền mua ma túy.

    Video tham khảo:

    Khởi tố đối tượng giết người, đốt xác phi tang trong bụi chuối

    Trước đó Triệu có quan hệ tình cảm với nạn nhân, y thường xuyên liên lạc và tán tỉnh qua điện thoại. Sau thời gian quen nhau, Triệu thấy Lý Thị N. bán hàng tại quán cà phê T.T. Thấy người mình quen thường xuyên mang theo tài sản có giá trị bên người nên Triệu đã bàn với Mai để thực hiện kế hoạch giết người, cướp tài sản.

    Theo tìm hiểu của phóng viên khu vực nghĩa địa này nằm trong một dự án nhưng chưa thực hiện. Phía trước là một bãi tràm bị che khuất. Đường đi vào khu vực vẫn còn đất đỏ, ít người qua lại và nằm cách xa khu dân cư. Bên trong khu nghĩa địa này, một số huyệt mộ trong khu vực đã được di dời, nhưng những hố sâu vẫn còn.

    Khu vực phát hiện thi thể đang trong qua trình phân hủy của nạn nhân N.

    Dù bị sát hại vào chiều ngày 28/12, nhưng đến chiều 3/1 người dân mới phát hiện thi thể của nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Theo đó trước khi phát hiện sự việc, thì khu vực trên bỗng nhiên bốc cháy. Người dân đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng. Khi dập tắt đám cháy, một chiến sĩ PCCC phát hiện thi thể của nạn nhân.

    Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-nghi-can-giet-nguoi-phi-tang-xac-duoi-huyet-mo-bo-hoang-a78219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan