+Aa-
    Zalo

    Tử vi tướng số người tuổi Tị năm Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là phần luận đoán sơ lược tử vi 2015 cho tuổi Tị bao gồm: Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị, Tân Tị và Quý Tị nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2

    Đây là phần luận đoán sơ lược tử vi 2015 cho tuổi Tị bao gồm:  Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị, Tân Tị và Quý Tị nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2015.
    Người tuổi Tị thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Họ thích suy nghĩ, thông minh song khôn khéo, vui buồn thất thường. Họ thường làm việc theo phán đoán của mình, không nghe theo lời khuyên của người khác. Tử vi tướng số cho thấy họ rất có tinh thần trách nhiệm và có mục tiêu rõ ràng. Họ kiên cường, có chí tiến thủ. Người tuổi Tị hiểu rõ năng lực của mình, song không bao giờ khoe khoang về tài năng mà âm thầm tiến bước theo kế hoạch đã định. Trong lúc khó khăn, họ vẫn tỏ ra vững vàng, không chùn bước
    Họ hơi "trục trặc" trong tình yêu, song mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Con trai tuổi Tị thích tình yêu mãnh liệt, phong lưu. Họ thích "tấn công", giỏi bày tỏ tình yêu bằng hành động. Họ coi trọng quan niệm gia đình, muốn vợ và con cái tin tưởng, yêu mến. Con gái tuổi Tị thích tình yêu lãng mạn. Họ quan tâm chăm sóc gia đình, yêu chồng thương con, hiểu rõ sở thích của chồng và những thành viên trong gia đình, họ là những người vợ mẫu mực.
    Thời thiếu niên và thanh niên của người tuổi Tị tương đối bình lặng, tới thời trung niên, những muộn phiền "không như ý" mới dần dần xuất hiện, song nhìn chung không ảnh hưỏng gì nhiều tối cuộc sống của họ. Với tính cách "vui buồn thất thường", cộng thêm khí chất "ưa mạo hiểm" sẽ khiến người tuổi Tị gặp phải thất bại "không đáng có" khi về già.
    Nói chung, mùa và thời gian sinh có ảnh hưởng "không thể xem nhẹ" đốì với cuộc đời của người tuổi Tị. Nếu người tuổi Tị sinh ban ngày vào mùa đông thì anh ta sẽ vui vẻ, bình tĩnh. Nếu anh ta sinh vào mùa hè thì anh ta khá hoạt bát, song gặp trắc trở. Nếu anh ta sinh vào đêm mưa to gió lớn, thì cả đời anh ta chắc chắn sẽ "đầy giông bão". Đương nhiên, đại khái chỉ là như vậy, vẫn có một số ảnh hưởng do nhân tố sau này.
    Nhận dạng các cá nhân tuổi Tị:
    Năm sinh: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013
    2015 là năm mà người tuổi Tị có nhiều Tài lộc trong tháng 2, tháng 6, và tháng 11 âm lịch. . Cần chú ý xem ngày tốt xấu để làm các công việc quan trọng.
    Do được nhiều sao lành chiếu vào tháng 2, nên tài lộc của người tuổi Tị khá tốt công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa có quý nhân phù trợ, nếu có thể nắm chắc thờỉ cơ thì nhất định sẽ "thắng lợi rực rỡ". Vào tháng này nên đối xử thành thật với mọi người, mở rộng quan hệ. Nên bồi dưỡng dũng khí và niềm tin để tiến bước, chớ chậm trễ mà lỡ mất thời cơ. Đồng thời, chú ý mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, mới có thể "như hổ thêm cánh", có lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. Tháng này sẽ có nhiêu nguồn thu ngoài dự kiến, thu nhập từ công việc hay bên ngoài đều tốt đẹp.
    Vào tháng 6, có sao Phúc Tinh" chiếu ở trên cao, nên tài lộc của người tuổi Tị như "ngày giữa trưa", "trời quang mây tạnh’’, sự nghiệp phát triển hơn hẳn người khác. Vào tháng này, nên vững vàng tiến bước, dẫn đầu trào lưu, chớ lo sợ chùn bưóc nếu không  sẽ tụt hậu. tài lộc tốt đẹp trong tháng này, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều khá. Song chớ lãng phí, nếu không khó mà tích trữ do "tiền đến rồi lại đi".
    Tài lộc trong tháng 11 có thể nói là "sau cơn mưa trời lại sáng", mây đen tan biến, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa có tin vui từ nước ngoài, sự nghiệp phát triển vô cùng rực rỡ. Vào tháng này, thấy thời cơ tới thì hành động ngay, làm trước để áp đảo đối phương, nếu không chỉ cần do dự một chút thì đối phương sẽ cướp mất thời cơ. Sao "Tài Tinh" chiếu ở trên cao nên tháng này dễ kiếm tiền từ bên ngoài, song chớ tham lam vô độ. Nếu kinh tế gặp khó khăn, có thể hợp tác làm ăn cùng bạn thân, chớ tự làm một mình kẻo càng khốn đốn.
    Xem chi tiết vận hạn người tuổi Tị năm Ất Mùi 2015 nhanh nhất:
    Đã có VẬN HẠN 2015 – Để xem soạn HAN NĂMSINH GIỚI TÍNH Gửi 8741.
    VÍ DỤ: Giới tính Nam, sinh năm 1977 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1977 NAM gửi 8741
    VÍ DỤ: Giới tính Nữ, sinh năm 1989 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1989 NU gửi 8741
    Xem thêm:
    Hỏi đáp phong thủy – Giải đáp tất cả về tử vi, phong thủy và đời sống.
    Chọn tuổi xông nhà – Xem tuổi nào xông đất sẽ tốt cho nhà bạn năm nay.
    Bói tình yêu – Xem tuổi vợ chồng hợp khắc và cách hóa giải
    Tử vi tướng số – Tướng số vận mệnh trong năm mới Ất Mùi
    Nguồn: lichvansu.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuong-so-nguoi-tuoi-ti-nam-at-mui-2015-a80288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan