+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng đón xuân cùng Diamond Blue, nhận quà trao tay vận may đầy nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi thành công của chương trình mở bán đợt 1 và Để chào đón Xuân Ất Mùi 2015 cũng như tri ân khách hàng.

    Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi thành công của chương trình mở bán đợt 1 và Để chào đón Xuân Ất Mùi 2015 cũng như tri ân khách hàng.
    Công ty CP đầu tư và thương mại giao thông vận tải (TRACO) phối hợp cùng Công ty CP Bất động sản HT - đơn vị phân phối dự án mở bán căn hộ dự án Diamond Blue tại 69 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội gửi đến khách khách chương trình “ Nhận quà trao tay, vận may đầy nhà” kéo dài từ ngày 01/02 đến ngày 16/02/2015.
    Tiếp nối sau thành công mở bán đợt 1 với số lượng căn hộ bán ra khá ấn tượng, rất nhiều khách hàng đã rất tâm đắc khi được sở hữu căn hộ Diamond Blue và cũng có rất nhiều nhà đầu tư rót vốn vào đầu tư căn hộ. Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư tiếp tục tung ra chương trình bán hàng đợt 2 với nhiều ưu đãi hỗ trợ.
    Khách hàng khi mua căn hộ Diamond Blue sẽ được nhận ngay gói nội thất giá trị lên đến 70 triệu / 1 căn hộ là những đồ dùng hiện đại và thiết thực cho cuộc sống như: điều hòa 2 chiều, tivi, bình nóng lạnh, tủ lạnh, mày giặt ... và còn rất nhiều những nội thất có giá trị khác nữa.
    Giá bán mỗi căn hộ từ 19 triệu/m2
    Được xây dựng với tiến độ khá nhanh, hiện nay dự án đã xây tới tầng 5. Với vị trí có thể coi là đắc địa với những tiện ích xung quanh như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, công viên, hồ nước.... Ngoài ra còn có những tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu cà phê, vườn sinh thái, khu spa, gym. 
    Trú trọng đến không gian sống thoáng mát, gần gũi thiên nhiên và tận dụng tối đa lợi thế từ ánh sáng tự nhiên nên căn hộ của Diamond Blue được bố trí rất hợp lý và tinh tế với mỗi căn hộ ít nhất 2 ban công, có căn hộ sân vườn, và căn hộ nào cũng tràn ngập ánh sáng. Có thể nói đây là một không gian sống khá lý tưởng và phù hợp với túi tiền.
    Vị trí thuận tiện
    Tổ hợp nhà ở kết hợp văn phòng làm việc cao tầng Diamond Blue tọa lạc tại số 69 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên diện tích để phát triển không gian xanh và hệ thống tiện ích, dự án gồm 17 tầng nổi, hai tầng hầm, 4 tầng khối đế dành cho khu văn phòng, khu vui chơi giải trí, thể thao. Từ tầng 5-17 là khu căn hộ với nhiều loại diện tích từ 72m2 đến 127m2
    Diamond Blue có tổng diện tích xây dựng 2.500m2 nhưng chỉ có hơn 100 căn hộ với diện tích mỗi sàn dao động từ 843m2 đến 1.072 m2, mỗi sàn 9 căn hộ (72m2 đến 127m2 một căn). Diện tích mặt sàn thông thoáng đem đến không gian sống rộng rãi, thoải mái cho cư dân. Chủ đầu tư còn dành đất làm khu sinh hoạt cộng đồng chung cho cư dân kèm theo khuôn viên cây xanh được thiết kế hài hòa với tổng quan dự án.
    Thông tin liên hệ:
    Công ty CP Bất động sản HT- Số 12B - Lô 1A - Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0966 645 123 – 0917 711 169.
    Hoặc truy cập website: http://htland.com.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-don-xuan-cung-diamond-blue-nhan-qua-trao-tay-van-may-day-nha-a82316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan