+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 6: Nhã Phương và Kang Tae Oh gặp lại nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Tuổi thanh xuân phần 2, cuộc gặp của Kang Tae Oh và Nhã Phương sau 2 năm đã diễn ra không được như mong đợi.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Tuổi thanh xuân phần 2, cuộc gặp của Kang Tae Oh và Nhã Phương sau 2 năm đã diễn ra không được như mong đợi.

    [mecloud]LXsv3tiLHF[/mecloud]

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 6 vừa lên sóng với cuộc hội ngộ được khán giả mong đợi bấy lâu của hai nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

    Junsu quay trở lại Việt Nam theo lời mời của Kỳ Phong (Mạnh Trường), tuy nhiên hiện tại anh không còn nhớ gì về những ký ức mình đã có ở Việt Nam lúc trước mà đã trở thành một con người hoàn toàn mới.


    Hiện tại Junsu sử dụng tên tiếng Anh là Jace, anh cùng với bạn gái mới của mình là Cynthia (Jung Hae Na) trở thành một cặp đôi nổi tiếng trong làng thiết kế. Chính vì vậy, hai người sẽ đảm nhiệm vai trò thiết kế cho dự án ở Đà Nẵng của Kỳ Phong - cũng chính là nơi Linh (Nhã Phương) đang làm việc.


    Về phần Linh, cô ra sức ngăn cản Phong khởi động dự án mà không có sự cho phép của tập đoàn nhưng không thành công. Thái đó rõ ràng và kiên quyết của Linh khiến cho Phong rất bực mình, anh ngày càng cảm thấy cô chướng mắt và muốn đuổi việc Linh nhưng không thể.


    Cuối cùng, buổi tiệc vốn được Phong dự định tổ chức để chào đón hai nhà thiết kế đến từ New York do có sự tác động của Linh nên đã biến thành tiệc từ thiện. Điều này khiến cho Phong không hài lòng nhưng cũng không kiên quyết loại bỏ như mọi lần.

    Thực ra, sự im lặng này có ý nghĩa của nó, đó là bởi Phong có ý định sẽ khiến Linh xấu mặt trước mọi người trong buổi tiệc.

    Junsu cùng với Cynthia cùng tới dự tiệc, tuy nhiên tất cả các khách mời đều đeo mặt nạ nên mặc dù va vào Junsu nhưng Linh cũng không nhận ra anh.



    Sau khi phát biểu khai mạc, Phong đột nhiên mời Linh lên sân khấu để thực hiện thử thách theo quy định của buổi tiệc. Anh tuyên bố sẽ quyên góp 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện nếu như Linh khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ, anh thậm chí còn quá đáng đến nỗi bảo ban nhạc mở ca khúc thiếu nhi, nhạc dân gian cho cô.



    Tuy nhiên, khi nhạc được nổi lên, Linh bất ngờ thể hiện ca khúc "Bèo dạt mây trôi" vừa ngọt ngào vừa da diết đầy cảm xúc. Cô vừa hát vừa nhớ lại kỷ niệm với Junsu tại Hạ Long khi dạy hát cho anh.



    Tới dự buổi tiệc và ngồi dưới bàn khách quý, Junsu cũng bất giấc lẩm nhẩm theo ca từ của bài hát, anh cho biết mình chỉ thấy bài hát này quen quen, cũng không nhớ là đã nghe được ở đâu.

    Linh cũng chính là người bốc số khiến Junsu trở thành người lên sân khấu trình diễn tiếp theo. Đáng tiếc lần này vì quá đắm chìm vào những ký ức và tâm trạng buồn bực sau khi bị Phong chơi xấu nên cô không chú ý lên sân khấu để thấy Junsu.


    Sau khi lên sân khấu, do bị ảnh hưởng sau tai nạn, nên khi Junsu bị nhiều ánh đèn chiếu vào mặt và đứng trước đông người anh đã bị choáng váng. May nhờ có sự xuất hiện của Cynthia anh mới có thể bình tĩnh lại, cho thấy tầm quan trọng và sự phụ thuộc của Junsu vào cô gái này.



    Trong tập 6 Tuổi thanh xuân phần 2, hết lần này tới lần khác Linh và Junsu suýt chạm mặt nhau thì đều bị nhiều lý do khác nhau ngăn cản.




    Ở phần kết phim, cuối cùng cuộc gặp mà nhiều người mong đợi đã đến. Sau bữa tiệc, Linh và Junsu đều đi dạo ở bãi biển, không hiểu vì sao lúc này bên cạnh Junsu không có Cynthia.

    Chính vì vậy, khi nhìn thấy Junsu cô mới chạy ra ôm chầm lấy anh và vô cùng vui mừng cứ ngỡ cuối cùng Junsu đã trở lại bên mình. Không ngờ anh lại lạnh lùng nói với cô: "Mau buông tôi ra!" khiến cho Linh thẫn thờ không biết làm sao...



    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 7 sẽ lên sóng vào tối mai, 24/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UrsG8YVVCr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-6-nha-phuong-va-kang-tae-oh-gap-lai-nhau-a171240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan