+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 7: Hồng Đăng - Kang Tae Oh xô xát vì Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 7 Tuổi thanh xuân phần 2, Hồng Đăng đã xuất hiện trở lại và muốn đòi công bằng cho Nhã Phương.

    (ĐSPL) - Tập 7 Tuổi thanh xuân phần 2, Hồng Đăng đã xuất hiện trở lại và muốn đòi công bằng cho Nhã Phương.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 7 tiếp diễn với cuộc hội ngộ của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

    Trái ngược với tâm trạng xúc động mừng rỡ của Linh, Junsu lúc này khá lạnh lùng và thậm chí là tức giận. Anh đề nghị Linh buông mình ra đồng thời mắng cô không để ý tới người khác mà tùy ý hành động, không có lễ phép đơn giản.


    Sau đó, Junsu quay người bỏ về và khoác áo cho Cynthia lúc này vừa đi tới. Còn Linh vẫn đứng chôn chân tại chỗ cũ, cô quá bàng hoàng chưa lấy lại được bình tĩnh sau những chuyện vừa diễn ra.

    Sau khi trở về, Junsu bày tỏ cảm giác khó chịu khi có người nhận ra mình. Anh nghĩ rằng Linh là một trong những người hâm mộ trước kia của Junsu chứ không hề biết rằng cô có mối liên hệ mật thiết với mình.

    Về phần Linh, sau đó cô ngay lập tức chạy đi tìm Junsu, nhưng lúc nhìn thấy anh hạnh phúc sánh đôi bên Cynthia, cô đành chững lại và chỉ biết rơi nước mắt một mình.




    Sự tra tấn tinh thần đối với Linh dường như mới bắt đầu, khi từ đây cô sẽ phải làm việc cùng cặp đôi Junsu - Cynthia và nhìn hai người họ tình tứ mỗi ngày. Bây giờ Linh mới để ý về hồ sơ của Junsu chỉ có thông tin từ 4 năm trở lại đây tại New York, Mỹ, còn trước đó thì để trống.



    Linh được Phong (Mạnh Trường) phân công cùng đưa Junsu và Cynthia đi tham quan khu nghỉ dưỡng. Nhìn hai người liên tục quan tâm, chăm sóc nhau trước mặt mình trái tim cô không khỏi đau nhói. Linh lại nhớ về khi đã cùng Junsu đến nơi này để du lịch, cô hỏi anh - hiện tại đang mang tên Jace rằng đã từng đến Đà Nẵng chưa, nhưng nhận được câu trả lời lạnh lùng từ anh khiến Linh càng thấy đau khổ hơn.



    Linh không thể tiếp tục chuyến đi mà viện cớ có công việc để xin về sớm. Lúc này, cô gặp lại Khánh (Hồng Đăng) khi anh có một cuộc hội thảo tại Đà Nẵng.

    Lúc này, Khánh là người đàn ông đã có vợ con, những tình cảm của anh dành cho Linh chỉ còn lại ký ức, tuy vậy anh vẫn còn rất quan tâm đến Linh. Vô tình Khánh nhìn thấy Junsu và Cynthia dù Linh đã cố ngăn cản, anh gặng hỏi cô để biết toàn bộ sự thật.



    Không còn cách nào khác, Linh đành kể mọi chuyện cho Khánh nghe và anh vô cùng bức xúc cho cô, anh muốn đi tìm Junsu để nói chuyện nhưng bị Linh ngăn cản. Cô nói vì cô mà Junsu đã bị tai nạn, mất trí nhớ, hơn nữa anh đang có được hạnh phúc, vậy là đã đủ rồi.

    Mặc dù vậy, cuối cùng Khánh vẫn gặp Junsu khi đang quá chén. Anh đã túm cổ áo Junsu và muốn nói chuyện cho ra nhẽ, còn Junsu anh chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.


    Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 7 còn có một diễn biến khác. Đó là việc kế hoạch phát triển khu nghỉ dưỡng của Phong đã được tập đoàn phê chuẩn. Điều này khiến người anh cùng cha khác mẹ của anh vô cùng bực tức, bởi anh ta muốn chống phá và hoàn toàn đá Phong ra khỏi tập đoàn.




    Tuy vậy, bố của Phong và cũng là chủ tịch tập đoàn lại ủng hộ Phong, người anh trai ngay lập tức triển khai kế hoạch khác nhằm hạ bệ Phong.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 8 sẽ được lên sóng vào thứ 4 tuần sau, 30/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]IxRRAPxDat[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-7-hong-dang---kang-tae-oh-xo-xat-vi-nha-phuong-a171492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan