Tụt quần "khoe" mông trên máy bay, người đàn ông đối mặt 20 năm tù


Chủ nhật, 23/01/2022 | 08:54


Cùng sự kiện

Người đàn ông này không đeo khẩu trang và liên tục có hành vi gây rồi trong suốt chuyến bay kéo dài 8 giờ.

Theo SCMP, một người đàn ông Ireland đi trên chuyến bay của hãng hàng không Delta (Mỹ), đang đối mặt với 20 năm tù vì hành vi không đeo khẩu trang và gây rối trên máy bay.

Trong hồ sơ khiếu nại công bố ngày 21/1 tại Tòa án Đông New York (Mỹ), Shane McInerney, 29 tuổi, người Ireland đã liên tục có hành vi gây rối trên chuyến bay hôm 7/1 của hãng Delta di chuyển từ Dublin (Ireland) đến New York (Mỹ).

Tin thế giới - Tụt quần 'khoe' mông trên máy bay, người đàn ông đối mặt 20 năm tù
Một hành khách liên tục có hành vi gây rồi trên chuyến bay hôm 7/1 của hãng Delta. Ảnh minh họa

“Trong chuyến bay dài 8 giờ, bị cáo liên tục từ chối đeo khẩu trang dù được phi hành đoàn yêu cầu hàng chục lần”, đơn tố cáo viết.

Theo nội dung trong bản khiếu nại, McInerney còn ném chiếc lon trúng đầu một hành khách khác, phàn nàn về đồ ăn. Đặc biệt, người này còn kéo quần "khoe" mông trước mặt tiếp viên hàng không và các hành khách khác.

Dù phi công đã tìm cách nói chuyện, trao đổi nhẹ nhàng nhưng McInerney lại giơ nắm đấm và lấy mũ của mình đội lên đầu người này.

Lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh, McInerney nhất quyết không ngồi yên tại chỗ, án ngữ giữa lối đi. Sau chuyến bay, vị khách bất hảo đã bị tạm giam để điều tra.

McInerney đã bị cáo buộc "gây rối loạn cho phi hành đoàn", phải ra hầu tòa tuần trước và đối mặt bản án tối đa 20 năm tù.

Trong thông báo, hãng hàng không Delta cho biết sẽ "không khoan nhượng đối với hành vi ngang ngược tại sân bay và trên máy bay của chúng tôi vì không có gì quan trọng hơn sự an toàn của nhân viên và khách hàng của chúng tôi".

Trong năm 2021, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) nhận được gần 6.000 báo cáo về các trường hợp hành khách gây rối.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tut-quan-khoe-mong-tren-may-bay-nguoi-dan-ong-doi-mat-20-nam-tu-a526564.html