Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tuyển Đức bị cấm tiệt "chuyện ấy" tại World Cup 2014?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đợt huấn ngắn ngày tại Italia sắp tới HLV Joachim Loew đã nói không với những nàng WAGS Đức muốn bám càng chồng và bạn trai.

    (ĐSPL) – Viễn cảnh bị cấm sex tại VCK World Cup 2014 đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với các tuyển thủ Đức. Minh chứng là trong đợt tập huấn ngắn ngày tại Italia sắp tới HLV Joachim Loew đã nói không với những nàng WAGS muốn "bám càng" chồng và bạn trai.
    Để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới, mới đây, HLV Joachim Loewđã lên danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ. Ngay sau đó ông thầy 54 tuổi cũng lên kế hoạch tập huấn từ ngày 21 đến 31/5 tới tại South Tyrol, miền bắc Italia trước khi gút danh sách xuống 23 cầu thủ. Đia điểm lưu trú được lựa chọn là khách sạn 5 sao Andreus.
     Sarah Brandner và Bastian Schweinsteige.
    Dù điều kiện vật chất tại đây là miễn bàn những nó lại chẳng khiến các cầu thủ cảm thấy thoải mái chút nào. Không chỉ bị hạn chế xem truyền hình và chơi điện tử, nghe những bài hát cổ động cho World Cup 2014 hay việc tiếp xúc với báo giới cũng bị ngăn cấm.
    Dù vậy tất cả vẫn chưa là gì, những người chịu thiệt thòi nhất vẫn là số vợ, người tình tuyển thủ Đức. Bởi ông thầy Joachim Loew đã ban hành lệnh giới nghiêm với các nàng WAG. Theo đó không đối tác nào của đám học trò được được phép đặt chân đến khách sạn Andreus trong thời gian 10 ngày đội tập huấn. Điều này cũng có nghĩa những siêu mẫu, chân dài là bạn gái của các tuyển thủ chỉ còn cách nghiến răng kiêng “chuyện ấy” chừng nào đợt tập huấn chưa kết thúc.
    “Mục tiêu số một của Loew là lên ngôi vô địch World Cup 2014”, nguồn tin thân cận từ Loew tiết lộ, “Chính vì vậy, ông ấy sẵn sàng áp dụng mọi biện pháp để các cầu thủ có được sự tập trung cao độ, trong thời gian trước và khi diễn ra World Cup”.
    Chỉ với một đợt tập huấn mà lệnh cấm sex với các cầu thủ đã được nhà cầm quân người Đức ban ra thế thì khi tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với nhiệm vụ không hề dễ dàng, việc Joachim Loew bắt các học trò ăn chay là điều có thể dự đoán trước.
    Tại World Cup 2014 sex là vấn đề nóng luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều ông thầy của các đội tuyển trong đó có Roy Hodgson của tuyển Anh muốn các cầu thủ tránh xa việc gặp gỡ vợ và bạn gái, trong khi đó chủ nhà Brazil lại được bật đèn xanh về khoản này. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-duc-bi-cam-tiet-chuyen-ay-tai-world-cup-2014-a32504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan