+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam nhận thêm "hung tin" trước thềm Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ Lục Xuân Hưng không góp mặt trong buổi tập chiều 23/12 do chấn thương. Thậm chí, Xuân Hưng còn có nguy cơ không thể dự Asian Cup 2019.

    Trung vệ Lục Xuân Hưng không góp mặt trong buổi tập chiều 23/12 do chấn thương. Anh bị đau cổ chân sau một pha tiếp đất ở buổi tập trước đó và phải dùng nạng để di chuyển.

    Xuân Hưng (phải) đang gặp chấn thương - Ảnh: Bóng đá Plus

    Trong buổi tập chiều 23/12, trung vệ Lục Xuân Hưng không góp mặt vì chấn thương. Được biết, anh bị đau cổ chân sau một pha tiếp đất ở buổi tập trước đó và phải dùng nạng để di chuyển.

    Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Xuân Hưng ra sao nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12. Thậm chí, Xuân Hưng còn có nguy cơ không thể dự Asian Cup 2019.

    Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang liên tiếp phải nhận những thông tin không vui đến từ hàng thủ. Sau khi Đình Trọng phải đi điều trị chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ Asian Cup 2019, Trọng Hoàng mới đây cũng đã được xác nhận là có vấn đề với dây chằng đầu gối, và bây giờ là trường hợp của Lục Xuân Hưng.

    Hiện tại, toàn đội vẫn đang tiếp tục quá trình chuẩn bị cho chiến dịch vòng bảng Asian Cup 2019. Ở giải đấu lớn nhất Châu Á, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ rất mạnh như Iran, Iraq và Yemen. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là cuộc đối đầu với Iraq vào ngày 8/1 đầu năm sau.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-nhan-them-hung-tin-truoc-them-asian-cup-2019-a256266.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan