+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Israel mua đội bóng Anh chỉ với... 40.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Teddy Sagi, tỷ phú người Israel mới đây đã đồng ý mua lại Reading, CLB đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh với giá chỉ một bảng Anh.

    (ĐSPL) – Teddy Sagi, tỷ phú người Israel mới đây đã đồng ý mua lại Reading, CLB đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh với giá chỉ một bảng Anh tức chưa đến 40 nghìn đồng tiền Việt.
    Cần phải nói ngay rằng đây chỉ là con số tượng trưng mà thôi. Trên thực tế để trở thành ông chủ mới của Reading, Teddy Sagi sẽ trả khoản nợ 38 triệu bảng mà đội phải sống chung trong hơn 1 năm qua. Không những thế khoản nợ khủng nói trên sẽ còn gia tăng khi Reading chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 ở mùa giải Championship vừa qua và mất luôn vé dự play-off tranh lên hạng ở Premier League.
     Teddy Sagi và người đẹp Bar Refaeli.
    Sở hữu khối tài sản lên tới 1.5 tỷ bảng, Teddy Sagi nên ngay sau khi mua lại CLB từng chơi tạo Premier League này tỷ phú 41 tuổi dự định sẽ rót 300 triệu bảng để biến sân Madejski thành tổ hợp mua sắm cao cấp. Cùng với đó là việc chi ra 30 triệu bảng để Reading mua sắm cho mục tiêu thăng hạng vào mùa 2015/2016.
    Được biết nhà tài phiệt người này là một fan ruột của Chelsea, và ông cũng có một văn phòng đại diện tại sân Stamford Bridge. Nếu thương vụ với Reading êm xuôi, đây sẽ là một cơ hội đầu tư lớn cho Sagi, và sẽ được hỗ trợ về mặt phát triển hình ảnh, dưới cái bóng của Chelsea.
    Những ông chủ hiện tại của Reading là Anton Zingarevich (51\% cổ phần), và Sir John Madejski (49\% cổ phần) hoàn toàn bị thuyết phục bởi lời đề nghị hấp dẫn của Sagi nên kế hoạch nhương lại Reading sẽ nhanh chóng được thông qua. Trong quá khứ Sagi, từng "đá cặp" với hàng loạt mỹ nhân như siêu mẫu Bar Refaeli, cựu hoa hậu Israel, Yael Nizri.
    Xem thêm Clip cận cảnh tàu TQ rượt đuổi, phun vòi rồng vào tàu Việt Nam
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-israel-mua-doi-bong-anh-chi-voi-40000-dong-a34474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan