+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam hòa U19 Thái Lan, phản ứng của CĐV Indonesia thế nào?

    (ĐS&PL) - 19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 1-1 khiến U19 Indonesia bị loại ngay ở vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022.

    Trận cầu tâm điểm lượt trận cuối cùng bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022 giữa U19 Việt Nam với U19 Thái Lan diễn ra khá cân bằng. Kết quả là đôi bên hòa nhau với tỷ số 1-1. Kroekphon Arbram (71') và Khuất Văn Khang (76') là những người điền tên lên bảng điện tử ở trận này.

    Khép lại bảng A, U19 Việt Nam đứng đầu với 11 điểm như U19 Thái Lan nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (+9 so với +6).

    Tuy cùng có 11 điểm và hiệu số lên tới +15, nhưng U19 Indonesia vẫn ngậm ngùi bị loại do thua về thành tích đối đầu (đều hòa 0-0 với U19 Việt Nam và U19 Thái Lan).

    u19 viet nam hoa u19 thai lan phan ung cua cdv indonesia the nao
    Văn Khang tỏa sáng đúng lúc để giúp U19 Việt Nam vào bán kết. (Ảnh: VFF)

    Chứng kiến U19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 1-1 khiến U19 Indonesia bị loại ngay ở vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022, rất nhiều CĐV hâm mộ nước chủ nhà đã bày tỏ sự bức xúc.

    "Thái Lan và Việt Nam đã chơi an toàn trong những phút cuối để giữ tỷ số hòa. Sự uể oải thấy rõ trong từng pha xử lý", CĐV Bayu Sumilir bình luận. "Thái Lan và Việt Nam đã cố tình khiến Indonesia bị loại", Mas Thalib bực bội.

    "Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá. Chúng ta cần làm tốt nhiệm vụ sớm hơn và đừng mong đợi điều gì từ các đối thủ. Đây chỉ là một giải đấu trẻ. Các cầu thủ vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển", tài khoản Randue Jeneng ngậm ngùi. Đồng quan điểm, CĐV Ahh Maad cho biết: "Ít nhất U19 Indonesia đã không chơi như những kẻ hèn nhát".

    "Tôi nghĩ, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã cố tình bắt tay nhau để loại U19 Indonesia" - người dùng Eko Purwanto nhận định trên kênh YouTube Zona Baper.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-hoa-u19-thai-lan-phan-ung-cua-cdv-indonesia-the-nao-a544079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan