+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam xin đổi lịch thi đấu nhưng không được chấp nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo đội U19 Việt Nam đã ngỏ ý xin BTC giải đổi giờ thi đấu vì thời tiết quá khắc nghiệt tại Myanmar. Tuy nhiên nước chủ nhà đã từ chối lời đề nghị này.

    Lãnh đạo đội U19 Việt Nam đã ngỏ ý xin BTC giải đổi giờ thi đấu vì thời tiết quá khắc nghiệt tại Myanmar. Tuy nhiên nước chủ nhà đã từ chối lời đề nghị này.
    Sáng 10/10, lãnh đạo đội U19 Việt Nam đã gửi công văn lên BTC giải và nước chủ nhà VCK U19 châu Á xin đổi giờ thi đấu của U19 Việt Nam để tránh cái nắng như đổ lửa tại Myanmar. Theo sắp xếp của BTC, U19 Việt Nam phải đá cả 3 trận vòng bảng vào lúc 15h30.

     U19 Việt Nam bị mất sức nhiều ở trận gặp Hàn Quốc do thời tiết nóng. Ảnh: Zing.

    Thời tiết ở khoảng thời gian này nắng nóng gay gắt ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực và chất lượng chuyên môn của các học trò HLV Graechen. Cụ thể ở trận đấu gặp U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam dường như chỉ đủ sức đá hết hiệp một. Hai trận đấu tiếp theo gặp U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc cũng sẽ diễn ra vào lúc 15h30 (giờ địa phương) dẫn tới sự thiệt thòi không nhỏ với các cầu thủ U19 Việt Nam.
    Tuy nhiên chiều 10/10, nước chủ nhà Myanmar đã tỏ ý từ chối công văn xin đổi giờ thi đấu của đoàn Việt Nam từ 15h30 xuống 16h30 (giờ địa phương) vì lý do ở trận đấu cuối cùng U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Trung Quốc trên SVĐ YTC, Yangon - cùng địa điểm U19 Myanmar cũng sẽ gặp U19 Iran vào lúc 18h30.
    Nếu chấp nhận cho U19 Việt Nam đổi giờ thì trận đấu của đội bóng nước chủ nhà cũng sẽ phải lùi giờ trong khi vé vào sân đã được BTC phát hành, sóng bản quyền truyền hình đã bán ra với nhiều đài truyền hình trong khu vực. Thiệt hại về uy tín và tiền bạc sẽ là không nhỏ đối với nước chủ nhà đăng cai VCK U19 châu Á.
    Trước thông tin này, U19 Việt Nam đang nhờ thêm sự can thiệp của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn được AFC tín nhiệm giao trọng trách Trưởng ban điều hành VCK U19 châu Á.
    Về tình hình chấn thương của các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận đấu gặp U19 Nhật Bản lúc 16h00 chiều 11/10 (giờ Việt Nam), BHL cho biết các tuyển thủ trẻ đã hồi phục rất nhanh và sẵn sàng ra sân nếu HLV Graechen tin dùng. Tuy nhiên, chấn thương bắp đùi của Đông Triều khiến trung vệ này chưa thể quay lại tập luyện cùng đồng đội. HLV Graechen sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình ra sân cũng như chiến thuật thi đấu, nhiều khả năng Công Phượng trở lại vị trí đá cắm trên hàng công của U19 Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-xin-doi-lich-thi-dau-nhung-khong-duoc-chap-nhan-a54895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan