+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam thắng đậm U20 Hong Kong (Trung Quốc)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U20 Việt Nam đã dễ dành giành chiến thắng trước U20 Hong Kong trong lượt trận ra quân tại Giải U20 châu Á 2023.

    Chiều 14/9, U20 Việt Nam có trận thắng 5-1 trước Hong Kong (Trung Quốc) ở lượt trận đầu tiên vòng loại U20 châu Á 2022. Những người ghi bàn là Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Đức Anh.

    U20 Hong Kong chỉ có thể đứng vững được 25 phút. Phút 25, từ đường chuyền của đồng đội, bóng bật chân cầu thủ U20 Hong Kong tìm đến vị trí của Xuân Tiến. Sau nhịp chỉnh bóng, Xuân Tiến tung cú sút cực mạnh vào góc hẹp, ghi bàn mở tỉ số.

    Hưng phấn sau bàn thắng, U20 Việt Nam tiếp tục dồn ép và có được bàn thắng thứ 2 ở phút 31 nhờ công của Quốc Việt trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m sau khi một cầu thủ U20 Hong Kong để bóng chạm tay trong vòng cấm.

    u20 viet nam thang hong kong
    U20 Việt Nam có chiến thắng ở trận mở màn bảng F vòng Giải U20 châu Á 2023. Ảnh: AFC

    Có được 2 bàn thắng khá dễ dàng, U20 Việt Nam xuất hiện tư tưởng chủ quan trong phòng thủ. Ngoài đường biên HLV Đinh Thế Nam nổi cáu khi học trò để U20 Hong Kong có những đợt tấn công tốt, áp sát khung thành của Huy Hoàng. Nếu các chân sút của U20 Hong Kong dứt điểm tốt hơn, họ đã có bàn thắng trong hiệp một.

    Những phút đầu hiệp 2, U20 Việt Nam tiếp tục tấn công mạc lạc và có thêm hai bàn thắng do công của Xuân Tiến ở phút 51 và Văn Khang ở phút 58. Khoảng cách bốn bàn giúp U20 Việt Nam cầm chắc chiến thắng trong trận ra quân. Vì vậy U20 Việt Nam không còn tấn công dồn dập.

    Trong khoảng thời gian giữa hiệp 2, U20 Hong Kong vùng lên và có một vài đợt tấn công tốt về phía cầu môn U20 Việt Nam. Phút 69, trọng tài cho rằng Văn Khang phạm lỗi với cầu thủ U20 Hong Kong trong vòng cấm địa U20 Việt Nam. Ellison Tsang không thắng được Huy Hoàng từ chấm 11m nhưng cầu thủ này đã sút bồi ghi bàn.

    Sau bàn thua, U20 Việt Nam không còn tấn công dồn dập mà chỉ bất ngờ tăng tốc ở một số tình huống. Đến phút 90+3, trung vệ Đức Anh ấn định chiến thắng 5-1 cho U20 Việt Nam trong một pha lên tham gia tấn công.

    Đánh bại Hong Kong 5-1, U20 Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ trong cuộc cạnh tranh giành vé dự vòng chung kết Giải U20 châu Á 2023.

    Đội hình thi đấu

    U20 Việt Nam: Huy Hoàng, Văn Cường, Ngọc Sơn, Bảo Long, Đức Anh, Thái Sơn, Anh Tú, Văn Khang, Thanh Nhàn, Xuân Tiến, Quốc Việt.

    U20 Hong Kong: Pong Keuk Hei, Xavier Chang, George Tong, Ellison Tsang, Ma Hei Wai, Tang In Chim, Adriel Chan, Yim Kai Cheuk, Jeremy Tsang, Osmond Chan, Law Cheuk Hei.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u20-viet-nam-thang-dam-u20-hong-kong-trung-quoc-a551057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan