+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam gặp "bão" chấn thương, HLV Park Hang-seo gọi gấp 3 cầu thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 của U23 Việt Nam vừa mới bắt đầu đã gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương của các cầu thủ.

    Trong buổi tập sáng 13/4, U23 Việt Nam đã quy tụ đông đủ lực lượng với sự góp mặt của các cầu thủ vừa cùng CLB tham dự Cúp quốc gia 2022.

    Tuy nhiên, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã dính chấn thương khi phục vụ Phố Hiến. Cầu thủ này vẫn ra sân tập luyện chiều 12/4 nhưng ở buổi tập sáng 13/4, anh không góp mặt. Việc rời đội vào thời điểm này đồng nghĩa cầu thủ trưởng thành từ lò PVF sẽ bỏ lỡ SEA Games 31.

    u23 viet nam gap bao chan thuong hlv park hang seo goi gap 3 cau thu 01
    Võ Nguyên Hoàng là một trong những tiền đạo sáng giá của U23 Việt Nam.

    Võ Nguyên Hoàng là tiền đạo có thể hình lý tưởng, lối chơi hiện đại và đã được HLV Park Hang Seo đầu tư từ lâu. Chân sút này từng góp công giúp U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022 và được trao cơ hội đá chính 2/3 trận tại Dubai Cup 2022.

    Nguyên Hoàng là cầu thủ thứ 2 chia tay U23 Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Trước đó, tiền vệ Hoàng Xuân Tân cũng phải chia tay đội vì chấn thương.

    Ngoài ra, danh sách cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam hiện nay vẫn còn Hồ Thanh Minh, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và Vũ Tiến Long.

    Trước những biến động nhân sự của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cầu thủ gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội FC), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội FC).

    Đặng Văn Tới, Lương Duy Cương, Lê Xuân Tú vốn là 3 gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam và mới tham dự Dubai Cup 2022 tại UAE.

    Ngày 14/4, U23 Việt Nam sẽ chào đón thêm nhóm cầu thủ quá tuổi gồm Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh.

    u23 viet nam gap bao chan thuong hlv park hang seo goi gap 3 cau thu 02
    Các tuyển thủ U23 Việt Nam trong buổi tập sáng 13/4. Ảnh: VFF

    U23 Việt Nam đang tập luyện với cường độ tăng dần trong những ngày gần đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tuần sau trên sân Việt Trì (ngày 19/4) và sân Hàng Đẫy (ngày 22/4).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-gap-bao-chan-thuong-hlv-park-hang-seo-goi-gap-3-cau-thu-a534093.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan