+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam gặp khó sau kết quả lượt trận đầu tiên ở VCK U23 châu Á?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những gì diễn ra tại loạt trận đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á đã mang đến những khó khăn không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Những gì diễn ra tại loạt trận đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á đã mang đến những khó khăn không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    U23 Việt Nam chỉ có được 1 điểm sau trận ra quân.

    Hôm qua (10/1), loạt trận đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á đã diễn ra. U23 Việt Nam và U23 UAE bất phân thắng bại trong một trận cầu không bàn thắng, còn U23 Jordan có 3 điểm đầu tiền khi giành chiến thắng 2-1 trước U23 Triều Tiên. Những kết quả này đã đem lại không ít khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong chặng đường sắp tới.

    Mang đến VCK U23 châu Á 2020 một đội hình rất chất lượng, đây được báo chí châu lục đánh giá là thế hệ vàng của bóng đá Jordan, đặc biệt là hàng công của họ sở hữu chân sút Omar Hani hiện thi đấu cho CLB APOEL – thế lực hùng mạnh nhất của Cộng hòa Síp. Trong khi đó, U23 Triều Tiên không có nhân tố nào nổi bật trong đội hình tham dự giải, một vài cái tên thậm chí còn đang thi đấu cho đội sinh viên.

    Thế nên không quá khó để U23 Jordan vượt lên dẫn trước 2-0 sau cú sút 11m thành công của Mohammad Khalil Bani Atieh cuối hiệp 1 và bàn thắng bằng đầu của Al Zebdieh phút 74 sau pha phối hợp tấn công biên mẫu mực. Sự chủ quan khiến U23 Jordan thủng lưới phút chót nhưng cuối cùng họ vẫn dành trọn 3 điểm để dẫn đầu bảng D.

    Kết quả này mang lại không ít áp lực cho U23 Việt Nam, bởi chúng ta mới chỉ có 1 điểm và đối thủ tiếp theo lại chính là U23 Jordan. Nếu muốn giành quyền tự quyết, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần ít nhất 1 điểm trước đối thủ khó chơi này.

    Nếu giành chiến thắng trước U23 Jordan, cơ hội vào vòng tứ kết của U23 Việt Nam là rất lớn. Ngược lại nếu thất bại, cánh cửa vào vòng sau sẽ rất hẹp với đoàn quân của thầy Park.

    Tất nhiên, tình thế của U23 Việt Nam còn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu giữa U23 UAE và U23 Triều Tiên. Tuy vậy, với những gì các đội đã thể hiện, khả năng U23 Triều Tiên tạo ra bất ngờ trước U23 UAE khá thấp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-gap-kho-sau-ket-qua-luot-tran-dau-tien-o-vck-u23-chau-a-a307915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan