+Aa-
    Zalo

    "U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước UAE"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam đã tạo ra thế trận tốt hơn nhưng dứt điểm không hiệu quả.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam đã tạo ra thế trận tốt hơn nhưng dứt điểm không hiệu quả.
    Đội tuyển U23 Việt Nam đã có một trận đấu hay và đầy nhiệt huyết, nhưng việc không tận dụng được cơ hội đã khiến thầy trò Miura phải dừng bước với tỉ số 1-3 trước UAE. Huy Hùng là người duy nhất ghi bàn cho Việt Nam. Trong khi đó bên phía Olympic UAE, Alkatheeri, Almeqbaali và Al Ahbabi mỗi người ghi được 1 bàn thắng.
     HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam có thế trận tốt hơn đối thủ UAE.
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho biết: “Theo quan điểm của tôi, Olympic Việt Nam đã có thế trận hay hơn đối thủ trong trận đấu này. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá tấn công và chủ động. Đã có những khoảng thời gian chúng tôi áp đảo đối thủ, đặc biệt là khi đội bạn bị thẻ đỏ. Nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.”
    Clip trận U23 Việt Nam thua UAE
    “Mặt tích cực là cả đội đang có định hướng phát triển tốt, tiến bộ đều. Tôi sẽ tiếp tục giữ lối chơi này và phát triển nó để hướng tới SEA Games sắp tới.” – HLV Miura cho biết.
    Trong khi đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân dính một chấn thương cuối trận và phải tập tễnh rời sân. Hồng Quân tỏ ra tiếc nuối vì anh và các đồng đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội: “Cả đội đã có một thế trận hay nhưng bỏ lỡ các cơ hội đầu trận đã làm giảm sự tự tin trong khâu dứt điểm. Chúng em thường xuyên đưa bóng được đến gần cầu môn nhưng dứt điểm không thành công. Đây là điều khá đáng tiếc, Olympic UAE đã may mắn hơn trong ngày hôm nay.”
     HLV Ali Ebrahim giành lời khen cho sự cố gắng của U23 Việt Nam.
    HLV Ali Ebrahim cũng giành những lời khen cho Olympic Việt Nam: “Đội Olympic Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn khá hay. Chúng tôi dự định thắng áp đảo trong vòng 45 phút đầu nhưng đã không làm được điều đó. Trong hiệp 2, đội Olympic Việt Nam đã gia tăng sức ép khi chúng tôi bị thẻ đỏ. Nhưng hàng phòng ngự của chúng tôi đã đứng vững và giành chiến thắng chung cuộc”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-xung-dang-gianh-chien-thang-truoc-uae-a52537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.