+Aa-
    Zalo

    Ukraine tung UAV “ma cà rồng”, tiêu diệt loạt thiết giáp Nga trong đêm

    (ĐS&PL) - Ukraine mới đây đã công bố đoạn video ghi lại cảnh các UAV “ma cà rồng” nước này tiêu diệt thành công 2 thiết giáp chở quân BTR-82A của lực lượng Nga.

    Theo bài đăng trên trang Facebook của Đội Biên phòng số 3 Ukraine, các binh sĩ biên phòng của đơn vị Phoenix mới đây đã phát hiện và thành công tiêu diệt 2 xe bọc thép chở quân BTR-82A của quân đội Nga bằng máy bay không người lái (UAV) tấn công Vampire hay còn được gọi là UAV “ma cà rồng”.

    UAV "ma cà rồng" Ukraine phá hủy 2 thiết giáp Nga. Nguồn: Defense Express

    "Theo hướng Bakhmut, đối phương (Nga) một lần nữa cố gắng tiến công vào các vị trí của lính biên phòng thuộc Lữ đoàn cận vệ tấn công Revenge và Lực lượng phòng vệ Ukraine. Nhờ hoạt động chiến đấu của phi hành đoàn máy bay không người lái tấn công Vampire, nỗ lực tiến quân của quân Nga đã bị dừng lại", tuyên bố cho biết.

    Kết quả hoạt động này là 2 xe bọc thép chở quân bị phá hủy, một binh sĩ Nga thiệt mạng và một trường hợp khác bị thương. Trước đó một ngày, Lực lượng Phòng vệ Ukraine cũng tuyên bố đã tiêu diệt 5 xe tăng và 20 xe chiến đấu bọc thép của Nga.

    P.U (Theo Defense Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ukraine-tung-uav-ma-ca-rong-tieu-diet-loat-thiet-giap-nga-trong-em-a414146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan