+Aa-
    Zalo

    Uống nước điện giải Atica - Bí quyết nạp năng lượng cho mùa tiệc tùng cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Uống nước điện giải Atica - Xu hướng mới để nạp năng lượng cho mùa tiệc tùng cuối năm.

    Mùa tiệc tùng cuối năm, bạn không thể tránh khỏi việc sử dụng nhiều bia rượu khiến cho dạ dày và cơ thể mệt mỏi vì quá tải. Uống nước điện giải Atica - Xu hướng mới để nạp năng lượng cho mùa tiệc tùng cuối năm.

    Quá tải vì “chạy sô” tiệc tùng cuối năm

    Bên cạnh rượu bia, thì bánh ngọt, nước ngọt và thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, tinh bột là thứ không thể thiếu trong các bữa tiệc cuối năm. Thời gian gần 1 tháng với những bữa tiệc liên miên như thế khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

    Ảnh hưởng tới gan

    Đa phần các chất dinh dưỡng đều được cơ thể hấp thụ nhưng phần lớn chất cồn thì phải thông qua gan chuyển đổi. Lâu dài sẽ có thể dẫn đến bệnh xơ gan hoặc ung thư gan, giảm tuổi thọ.

    Rất nhiều đấng mày râu lúc uống bia còn lấy các thực phẩm nhiều dầu mỡ làm mồi nhậu vào những buổi tiệc tùng, gặp mặt cuối năm; trong sinh hoạt hằng ngày thì thiếu vận động nên dễ sinh bệnh gan nhiễm mỡ.

    Ảnh hưởng tới dạ dày

    Những trạng thái uể oải, căng thẳng sau mỗi bữa tiệc “tới bến” khiến cho sức khỏe của bạn sa sút. Uống nhiều bia dễ làm cho màng kết dính dạ dày tổn thương, dẫn tới bệnh viêm dạ dày hay viêm loét đường tiêu hóa với các biểu hiện như ợ chua, chướng bụng, ăn uống không tiêu…

    Cơ thể mệt mỏi, chán chường

    Trong bia chứa lượng nước lớn, uống vào sẽ tăng thêm gánh nặng cho tim. Nếu thường xuyên uống vào nhiều, tim sẽ liên tục bị tổn thương vì nồng độ cồn sẽ gây ra, khiến tim bị phình to, dẫn đến tâm lực mệt mỏi.

    Uống nước điện giải Atica - Nạp năng lượng cho mùa tiệc tùng cuối năm

    Đặc điểm của những bữa tiệc cuối năm là những bữa năm nhiều thịt, nhiều loại thức ăn nhanh…, điều này có nghĩa là bạn đang nạp vào cơ thể một lượng axit đáng kể. Thêm vào đó, chúng ta sử dụng nhiều chất kích thích, nước ngọt lại càng khiến cho cơ thể trở nên thiếu nước và mệt mỏi. Thay vì việc sử dụng những loại nước này, để bảo đảm sức khỏe thì người Nhật – đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới đã sử dụng nước Atica nhằm bảo trì sức khỏe mỗi ngày. Hiện nay, thiết bị tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica đang được xem là thiết bị y tế tại Nhật Bản.

    Nước ion kiềm Atica - Thẩm thấu nhanh - Thải độc bia rượu nhanh chóng

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica là phương án hỗ trợ đắc lực nhất là cho các quý ông trong việc giải rượu nhờ tính năng thẩm thấu nhanh của  hydro. Nước Atica được cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, do đó chúng có khả năng thẩm thấu qua các tế bào và đào thải chất cặn bã ra, thanh lọc cơ thể giúp giải cơn say rượu nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, phân tử nước siêu nhỏ cũng giúp đắc lực khắc phục cơn đau đầu, chóng mặt,… do say rượu từ việc luân chuyển máu lên não nhờ khả năng thẩm thấu nhanh của các phân tử nước, giúp người say rượu nhanh chóng tỉnh và trở lại trạng thái cân bằng.

    Nước ion kiềm Atica giàu tính kiềm tự nhiên – trung hòa axit độc hại trong bia rượu

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica có nồng độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5, rất giàu tính kiềm tự nhiên. Nước Atica có thể trung hòa lượng axit nguy hại cho cơ thể có trong rượu. Như đã nói ở trên, axit trong rượu khi tích tụ trong cơ thể quá lâu và quá nhiều sẽ “bùng phát” thành bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư gan. Ngoài ung thư, rượu bia còn là nguồn gốc các ca đột quỵ, gout, máu nhiễm mỡ, suy thận,…

    Với hai tính năng này, nước ion kiềm Atica sẽ giúp giải độc rượu bia hiệu quả, xua tan nỗi lo của những ai vì công việc phải thường xuyên tiếp khách, dùng nhiều bia rượu trong dịp cuối năm. Để những người mẹ, người vợ, người con… hoặc ngay cả chính các quý ông sẽ yên tâm hơn khi bất đắc dĩ phải dùng đến bia rượu.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-nuoc-dien-giai-atica---bi-quyet-nap-nang-luong-cho-mua-tiec-tung-cuoi-nam-a259498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan