+Aa-
    Zalo

    Vang Đà Lạt - Ladofoods Group: Nhẹ nhàng hương vị mùa xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được hình thành và phát triển cách đây hơn hai mươi năm, đến nay thương hiệu rượu vang Đà Lạt Ladofoods đã thực sự đi vào lòng người bởi hương vị đặc trưng

    Được hình thành và phát triển cách đây hơn hai mươi năm, đến nay thương hiệu rượu vang Đà Lạt Ladofoods đã thực sự đi vào lòng người bởi hương vị đặc trưng đầy sang trọng.
    Có thể nói, với một quy trình lên mên đặc trưng của hương vị núi rừng Tây Nguyên cực kỳ khoa học và tinh tế cùng một công nghệ sản xuất vang hiện đại đến từ Pháp, từ những cánh đồng nho bạt ngàn của người nông dân Ninh Thuận, rượu vang Đà Lạt Ladofoods đã hình thành như một sự kết hợp diệu kỳ của thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người. Được coi là một món quà mùa xuân đầy ý nghĩa với hương vị đậm đà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta dịp đầu xuân năm mới, sẽ thật thiếu sót nếu ai bỏ qua một ly rượu vang Ladofoods trong thời gian này.
    Không gian Vang Đà Lạt - Ladofoods nét đặc trưng văn hóa núi rừng Đà Lạt Việt Nam
    Từng được Thủ tướng chính phủ dùng làm thức uống chính thức trong một hội nghị cực kỳ quan trọng để tiếp đãi đoàn khách quốc tế đến từ nhiều nơi trên thế giới ở Hội nghị Cao cấp APEC 2006 tại Hà Nội, vang Đà Lạt Ladofoods thực sự đã được đông đảo thực khách trong và ngoài nước biết đến bởi hương vị đặc sắc rất riêng biệt của mình. Với những ai từng thưởng thức loại vang độc đáo này chắc chắn sẽ không thể nào quên bởi hương vị đặc trưng độc đáo mang đậm chất Đà Lạt, lãng mạn và ngọt ngào. Ngoài ra, với nguồn nguyên liệu được lấy từ những ruộng nho ở xứ cát Ninh Thuận, vang Đà Lạt Ladofoods lại phảng phất những mùi vị của thiên nhiên, rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
    Như chia sẻ của ông Phạm Hoàng Long, Tổng giám đốc của vang Đà Lạt Ladofoods thì với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đặc trưng nhất của dòng vang Đà Lạt danh tiếng, tập thể lãnh đạo và nhân viên của Ladofoods luôn tập trung tìm tòi, sáng tạo để từ những dòng vang danh tiếng trên thế giới có thể tạo ra một dòng sản phẩm rượu vang mang đặc trưng nhất, phù hợp nhất với gu thưởng thức cũng như phong cách và văn hóa của người Việt Nam. Vì thế, mặc dù sản phẩm của Ladofoods cũng dành để xuất khẩu nhưng thị trường chủ yếu vẫn là dành cho người Việt với mục đích để tạo ra một thương hiệu vang của người Việt dành cho tất cả mọi người.
    Tổng giám đốc Phạm Hoàng Long - Vang Đà Lạt Ladofoods
    Dường như, ngày xuân, thời khắc đẹp đẽ giao thoa của đất trời và vạn vật, của những thành viên thân yêu trong gia đình với nhau thì không gì hạnh phúc đầm ấm bằng việc cùng nhau nâng những ly rượu vang ngọt ngào, đậm đà hương vị của cao nguyên Đà Lạt Ladofoods. Màu vang nâu sẫm trong những chiếc ly thủy tinh sóng sánh cực kỳ sang trọng sẽ làm cho mọi người có một cái tết cổ truyền thêm phần ý nghĩa. Và, đó cũng chính là những điều bí mật được giấu kỹ lưỡng trong những chai vang Ladofoods để chờ mọi người cùng nhau khám phá, như khám phá một phần của cuộc sống diệu kỳ.
    Ngày nay, với hệ thống đại lý phát triển rộng lớn, khách hàng thật sự dễ dàng nếu muốn chọn lựa một sản phẩm của Ladofoods dù là ở bất cứ đâu bởi ngay cả những chuỗi siêu thị, nhà bán lẻ đều có sản phẩm vang này. Chính vì thế, rất nhiều thực khách ở những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ… cũng có thể dễ dàng sở hữu những chai vang Đà Lạt Ladofoods để dành cho mình hay đem biếu tặng, làm quà cho bạn bè người thân dịp năm mới này như một cử chỉ đầy thân thiện, yêu thương.
    Vùng nguyên liệu áp dụng công nghệ, quy trình tiên tiến nhất từ cộng hòa Pháp
    Và, khi một năm mới mở ra, một năm cũ khép lại cũng là lúc tất cả mọi người cùng tổng kết, cùng hướng đến một dự định, một kế hoạch cho những ngày tới cũng là lúc tập thể cán bộ nhân viên của Ladofoods gửi lời chào thân thiện, lời chúc  mừng tới tất cả những khách hàng của công ty. Bên cạnh việc cùng nhau thưởng thức hương vị của rượu vang Ladofoods, điều mà mọi người quan tâm hơn cả chính là việc chung tay cùng nhau vì một xã hội công bằng, ấm no và văn minh hơn, như tiêu chí của những người làm việc nơi đây. Nghĩa là, mỗi ly rượu vang mà khách hàng đang uống không chỉ mang đến cảm giác ngọt ngào cho chính bản thân bạn mà còn góp phần không nhỏ vào việc giúp đỡ những trẻ em nghèo, những người già lang thang hay những người khuyết tật khó khăn bởi hàng năm, Ladofoods luôn dành một phần rất lớn phần trăm lợi nhuận để làm những công việc từ thiện cũng như những đóng góp khác cho xã hội. Vì thế, vì một mùa xuân tươi đẹp, vì một cuộc sống hạnh phúc ấm no, tất cả hãy cùng nhau nâng ly rượu vang Ladofoods để niềm vui mùa xuân thêm phần trọn vẹn.
    ĐẠI DƯƠNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-da-lat---ladofoods-group-nhe-nhang-huong-vi-mua-xuan-a80192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan