+Aa-
    Zalo

    Vào bệnh viện Từ Dũ bắt cóc trẻ em mang sang Trung Quốc bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết nhiều người ở Trung Quốc có nhu cầu mua trẻ con với giá cao, Hương liền tìm cách bắt cóc các bé mang sang nước này bán “kiếm lời”.

    Biết nhiều người ở Trung Quốc có nhu cầu mua trẻ con với giá cao, Hương liền tìm cách bắt cóc các bé mang sang nước này bán “kiếm lời”.

    Ngày 18/8, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Hương (39 tuổi, ngụ Đồng Nai) 12 năm tù về tội Mua bán, chiếm đoạt trẻ em.

    Vào bệnh viện Từ Dũ bắt cóc trẻ em mang sang Trung Quốc bán
    Hương bị dẫn giải sau phiên tòa.

    Theo cáo trạng, năm 2011, Hương lấy chồng người Trung Quốc. Trong thời gian sống tại nước này, cô ta biết được người giàu ở đây mua trẻ em với giá từ 20.000 đến 30.000 NDT (tương đương 60 triệu - 100 triệu đồng).

    Ngày 15/10/2013, cô ta về Việt Nam rồi nghĩ cách bắt trẻ em mang sang Trung Quốc bán lấy tiền tiêu xài. Khoảng 9h30 ngày 24/10/2013, Hương đến bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) thì thấy cháu Nguyễn Tấn Hoàng (5 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Hòa (ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chị Hòa sinh con thứ 2 nên dẫn Hoàng đi theo) đang ngồi một mình.

    Hương liền rủ Hoàng đi chơi, cháu bé ngây thơ gật đầu đồng ý. “Nữ quái” này dẫn cháu đi mua quần áo rồi đưa đến bến xe Miền Đông đón xe khách BKS 29B ra Hà Nội.

    Sau khi con bị mất tích, chị Hòa tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy nên đã làm đơn trình báo công an quận 1 (TP.HCM). Ngay lập tức đơn vị này gửi thông báo truy tìm cháu Hoàng.

    Khoảng 5h ngày 26/10/2013, khi xe khách vừa đến địa phận huyện Phú Xuyên (Hà Nội) thì bị một tổ tuần tra giao thông kiểm tra. Phát hiện thấy cháu Hoàng đang đi với Hương, công an liền bắt giữ kẻ bắt cóc bàn giao cho công an TP.HCM xử lý.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-benh-vien-tu-du-bat-coc-tre-em-mang-sang-trung-quoc-ban-a46848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan