+Aa-
    Zalo

    Vào khách sạn với trai trẻ, người phụ nữ 50 tuổi bàng hoàng khi bước ra khỏi phòng tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú sốc, người phụ nữ 50 tuổi quyết định nhờ quản lý khách sạn trích xuất camera và gọi điện báo cảnh sát.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ lừa đảo đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, bà Trương sống ở Chiết Giang, Trung Quốc, năm nay đã 50 tuổi nhưng hiện đang độc thân. Trước đây, bà Trương từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng do nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã "đường ai nấy đi".

    Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, bà Trương sở hữu nhà đẹp, xe sang, tài chính vô cùng dư dả. Thỉnh thoảng người phụ nữ vẫn lên mạng tìm người trò chuyện cho bớt cô đơn.

    vao khach san voi trai tre 1
    Ảnh minh họa.

    Gần đây, bà Trương quen biết một người đàn ông tên là Tiểu Hầu. Qua trò chuyện, người này nói với Trương rằng anh 35 tuổi, cũng sống ở Chiết Giang, hiện đang độc thân và cũng từng trải qua một đời vợ.

    Tiểu Hầu ngỏ lời muốn chính thức hẹn gặp bà Trương để cùng nhau tìm hiểu. Ban đầu người phụ nữ thấy tuổi tác chênh lệch quá lớn nên đã từ chối, thế nhưng sự kiên trì của Tiểu Hầu đã "thuyết phục được người phụ nữ tuổi 50.

    Ngày hôm đó, bà Trương sửa soạn từ sớm để tới địa điểm đã hẹn. Nào ngờ khi tới nơi, người phụ nữ giật mình Tiểu Hầu có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi 35 rất nhiều. Khi bà Trương thắc mắc vấn đề này, Tiểu Hầu mới thú nhận rằng thực ra anh ta mới 22 tuổi, do sợ nói ra tuổi thật sẽ bị bà từ chối tình cảm nên đành giấu diếm.

    Trước những lời ngọt ngào của tình trẻ, bà Trương lập tức bị "hạ gục". Sau bữa ăn, cả hai đã vào khách sạn để "ân ái". Bà Trương tỏ vẻ rất háo hức, mong chờ chàng trai trẻ nên đã đi tắm trước. Tuy nhiên khi bước ra, người phụ nữ 50 tuổi bắt đầu hoang mang với cảnh tượng trước mắt.

    Trong lúc bà Trương ở trong phòng tắm, Tiểu Hầu đã lục lạo đồ của bà, lấy đi ví tiền, nữ trang, điện thoại và nhiều đồ có giá trị khác rồi đi mất. Nhận ra mình đã bị lừa, người phụ nữ quyết định nhờ quản lý khách sạn trích xuất camera và gọi điện báo cảnh sát.

    vao khach san voi trai tre 21
    Ảnh minh họa.

    Tiểu Hầu nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Anh ta khai nhận đã lợi dụng vẻ ngoài điển trai và tài ăn nói khéo léo để tiếp cận những người phụ nữ lớn tuổi, độc thân để kiếm lợi. Bà Trương không phải người đầu tiên sập bẫy của Tiểu Hầu.

    Được biết, bà Trương đã lấy lại được số tài sản đã mất do kẻ lừa đảo chưa kịp tiêu thụ đã bị bắt. Tuy nhiên, người phụ nữ cũng không mấy vui vẻ gì mà cảm thấy xấu hổ trước sự việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-khach-san-voi-trai-tre-nguoi-phu-nu-50-tuoi-bang-hoang-khi-buoc-ra-khoi-phong-tam-a574253.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan