+Aa-
    Zalo

    Vào nhà quên đóng cửa, người phụ nữ bủn rủn tay chân vì phát hiện chuyện kinh hãi

    (ĐS&PL) - Người phụ nghe thấy tiếng động nhưng nghĩ do chồng mình tạo ra, mãi đến lúc quay lại phòng khách mới phát hiện chuyện đáng sợ.

    Câu chuyện người phụ nữ giấu tên ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) bị một người đàn ông lạ mặt bám theo và đột nhập vào nhà hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo Sohu News, sự việc xảy ra vào đầu tháng 6/2023 tại một khu dân cư có cổng kiểm soát.

    Trong đoạn video từ camera giám sát, người đàn ông đeo khẩu trang, đi găng tay màu đen bước qua cửa chính đang mở. Anh ta vừa nhìn ngó xung quanh vừa rón rén đi sâu vào bên trong.

    Thời điểm này, người phụ nữ đang sử dụng phòng tắm, mặc dù nghe thấy tiếng động nhưng cô không mấy để tâm, chỉ nghĩ do chồng mình tạo ra. Đến lúc đi ra phòng khách, cô mới bàng hoàng phát hiện kẻ đột nhập.

    Kẻ đột nhập nhìn thấy người phụ nữ thì vô cùng hoảng sợ, vội vàng bỏ chạy. Trong video được đăng tải, có thể nghe rõ tiếng hét của người phụ nữ: “Dừng lại!”. Tiếp đó, cô nhanh chóng khóa cửa lại khi người đàn ông ra khỏi nhà.

    vao nha quen dong cua nguoi phu nu bun run tay chan vi chuyen kinh hoang trong phong khach
    Người phụ nữ bàng hoàng phát hiện kẻ lạ mặt trong nhà. Ảnh: Weibo

    Người phụ nữ đã nghĩ đến việc đuổi theo kẻ đột nhập để xem anh ta là ai nhưng không thể làm được vì quá run. Anh Fang, chồng của người phụ nữ, cho biết vợ anh quên đóng cửa chính sau khi vào nhà do vội đi vệ sinh.

    “Cô ấy đã đối mặt với kẻ đột nhập”, anh Fang nói. Khi kiểm tra camera giám sát, cả anh Fang và vợ đều không xác định được danh tính người đàn ông đột nhập vào nhà mình.

    Anh Fang chia sẻ thêm với Sohu News: “Chúng tôi cảm thấy rất bối rối và khó hiểu về việc vì sao người đàn ông lạ mặt lại có thể vào khu dân cư có bảo vệ của chúng tôi mà không bị phát hiện”.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bị sốc trước màn đột nhập nhà dân một cách trắng trợn của người đàn ông.

    “Hãy nhìn xem, anh ta đang đeo găng tay để làm điều gì đó phạm pháp. Thật đáng sợ!”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ không biết mình phải làm gì trong tình huống đó”.

    South China Morning Post thông tin, những câu chuyện liên quan đến sự an toàn thường nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Đầu năm 2023, sự việc cô gái 19 tuổi ở miền Bắc Trung Quốc bị một kẻ bám đuôi sát hại ở nơi chỉ cách cửa nhà 10m đã dấy lên sự giận dữ và nỗi lo sợ của dư luận.

    Trước đó, hồi tháng 10/2022, bốn người đàn ông ở Đông Nam Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đi theo một người phụ nữ trên phố, hành hung chồng của cô khi anh cố đuổi họ đi.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-quen-dong-cua-nguoi-phu-nu-bun-run-tay-chan-vi-phat-hien-chuyen-kinh-hai-a578606.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan