+Aa-
    Zalo

    Vào vai cảnh sát trong phim Biệt dược đen, Lương Thanh bị khán giả "chê"

    (ĐS&PL) - Diễn xuất của Lương Thanh bị cho là một màu, không có cảm xúc. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng Lương Thanh chỉ hợp đóng vai "tiểu tam", "nai tơ".

    Năm 2022, Lương Thanh chỉ tham gia vài vai ngắn trên màn hình truyền hình. Tuy nhiên, sự trở lại của cô trong năm nay với một dự án phim truyền hình về lĩnh vực cảnh sát và tội phạm lại không đạt được sự ấn tượng từ phía khán giả.

    Bộ phim "Biệt dược đen" đánh dấu lần đầu tiên Lương Thanh đảm nhận vai nữ cảnh sát có tên Dương - một cô gái được mô tả là có EQ cao và khả năng giao tiếp xuất sắc. Thế nhưng, trái ngược với những gì nhà sản xuất giới thiệu, nhân vật Dương do Lương Thanh thể hiện lại không thể hiện được tinh thần của một chiến sĩ cảnh sát hình sự.

    lan dau dong vai canh sat luong thanh gay that vong trong biet duoc den 1
    Diễn xuất của Lương Thanh không phù hợp với nhân vật Dương.

    Diễn xuất của Lương Thanh bị cho là một màu, không có cảm xúc. Thậm chí, trong nhiều phân cảnh phá án, thái độ của Dương bị nhận xét là "lấm lét", "đùa cợt".

    Ngay trong những tập đầu lên sóng, khi Dương xuống hiện trường vụ án, trái ngược với sự nghiêm túc của đồng nghiệp, thái độ vui vẻ, hạnh phúc của Dương khiến khán giả không vui. Đa phần khán giả nhận định nữ diễn viên chưa thể thoát khỏi dạng vai "tiểu tam".

    "Nếu thay nữ cảnh sát thì hay biết bao. Không ấn tượng với diễn xuất của Lương Thanh"

    "Lương Thanh đóng vai cảnh sát phá hỏng bộ phim. Tác phong, lời nói quá tệ"

    "Lương Thanh vào vai cảnh sát cần có nét mặt tĩnh hơn, chứ mấy tập rồi nhìn nét mặt không nghiêm túc"

    "Diễn vai công an mà lấm la lấm lét mắt trợn trừng", một số bình luận của khán giả.

    lan dau dong vai canh sat luong thanh gay that vong trong biet duoc den 4
    lan dau dong vai canh sat luong thanh gay that vong trong biet duoc den
    Gương mặt trẻ trung, thanh thoát được coi là điểm yếu trong lần nhập vai cảnh sát.

    Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc thể hiện tốt dạng vai "tiểu tam" trước đây khiến Lương Thanh khó phá bỏ ấn tượng trong mắt khán giả. Bởi họ vẫn chưa thể quên Trà “tiểu tam” của "Hoa hồng trên ngực trái" hay siêu lừa đảo "Anna Tơ" của "Dưới bóng cây hạnh phúc".

    "Biệt Dược Đen" là một phần của series Cảnh Sát Hình Sự và được đạo diễn bởi bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi, người đã thành công với nhiều tác phẩm trong thể loại điều tra phá án như "Mê Cung" và "Mặt Nạ Gương".

    Ban đầu, phim đã khiến khán giả đặc biệt hào hứng khi xem những đoạn trailer đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi phát sóng 6 tập, "Biệt Dược Đen" đã gây tranh cãi vì số lượng cảnh bạo lực và cảnh "nóng" quá nhiều, khiến nhiều người xem cảm thấy không thoải mái.

    Bắt đầu với câu chuyện về nhóm Cityboy, một nhóm những công tử nhà giàu, phim mô tả một cách chân thực cuộc sống thái quá và biến thái của họ. Các cảnh thác loạn tại quán bar với việc sử dụng chất kích thích và cuộc vui say đắm bên những cô gái xinh đẹp trong bikini nóng bỏng được thể hiện rất chi tiết.

    Ngoài cảnh ăn chơi, tập đầu của phim cũng khiến khán giả sững sờ vì phân đoạn bạo lực của Vương (Tuấn Anh) và Tuyết (Quỳnh Châu). Vì bị Tiến (Trương Hoàng) - người yêu Tuyết đánh, Vương trút giận lên cô bằng những cái đạp, tát, xô đẩy, thậm chí còn xâm hại tình dục.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-vai-canh-sat-trong-phim-biet-duoc-den-luong-thanh-bi-khan-gia-che-a591171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan