+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài nóng "bỏng mắt" của mỹ nhân Thái đánh ghen trong MV của Hoa hậu Hương Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Thái Apinya Sakuljaroensuk xuất hiện trong MV của Hương Giang sở hữu gu thời trang táo bạo và những hình xăm cá tính.

    Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Thái Apinya Sakuljaroensuk xuất hiện trong MV “Tặng anh cho cô ấy” của Hương Giang sở hữu gu thời trang táo bạo và những hình xăm cá tính.

    Mới đây, Hương Giang Idol đã mời mỹ nhân Thái Lan Apinya Sakuljaroensuk tham gia MV "Tặng anh cho cô ấy".

    Apinya sinh năm 1990, khởi nghiệp khi mới 17 tuổi nhờ với tác phẩm Ploy. Với gương mặt đẹp trong sáng, cô dễ dàng có tên trong nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ.

    Tham gia diễn xuất trong bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đã nâng tầm và đưa tên tuổi của nữ diễn viên Apinya phủ sóng châu Á.

    Apinya sở hữu khuôn mặt xinh đẹp theo kiểu thuần khiết, ngọt ngào như những nữ thần trường học.

    Tuy nhiên, kể từ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1990 trở nên cá tính và trông có phần nổi loạn hơn rất nhiều. Cô cũng không ngại phô bày những hình xăm nổi bật trên cơ thể.

    Việc thay đổi hình ảnh không giúp sự nghiệp của Apinya đi lên, mà ngược lại còn khiến người đẹp mất không ít các cơ hội đóng phim. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho vẻ đẹp mỏng manh, nữ tính trước đây của nữ diễn viên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-nong-bong-mat-cua-my-nhan-thai-danh-ghen-trong-mv-cua-hoa-hau-huong-giang-a311123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan