+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài phong độ của quý tử trùm sòng bạc Macao vừa cầu hôn "nữ hoàng nội y" Hề Mộng Dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Hà Du Quân còn được đánh giá là cậu quý tử có ngoại hình đẹp nhất trong số 5 người con trai của ông trùm sòng bạc Macao.

    Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Hà Du Quân còn được đánh giá là cậu quý tử có ngoại hình đẹp nhất trong số 5 người con trai của ông trùm sòng bạc Macao.

    Hà Du Quân - con trai vua sòng bạc Macao, vừa gây bão mạng xã hội khi tổ chức lễ cầu hôn bạn gái siêu mẫu Hề Mộng Dao trong không gian lãng mạn, xa xỉ tại một trung tâm thương mại sang trọng.

    Trên trang cá nhân, Hà Du Quân tiết lộ anh mất một tháng để chuẩn bị cho buổi lễ. Anh chàng đã dùng tới 99.999 bông hồng để trang trí cho địa điểm cầu hôn bạn gái.

    Hà Du Quân sinh năm 1995, là con thứ 3 của ông trùm sòng bạc Macau với người vợ thứ 4 Angela Leong. Chàng thiếu gia trẻ tuổi mang nhiều dòng máu bao gồm Hong Kong, Hà Lan, Iran, Anh và Do Thái. Anh là một trong những người con được ông trùm sòng bạc yêu thương, cưng chiều hết mức.

    Không chỉ được biết đến với hình ảnh một thiếu gia "sinh ra đã ngậm thìa vàng", Du Quân còn khiến người ta phải ngưỡng mộ vì ngoại hình bảnh bao, điển trai như "soái ca" ngôn tình

    Trong số 5 người con trai (cả con gái là tổng lên đến 17 người) của "ông trùm" 95 tuổi, Du Quân cũng được đánh giá là cậu quý tử có ngoại hình đẹp nhất.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, Du Quân còn khiến các cô gái trầm trồ khi sở hữu thành tích học tập đáng nể.

    Ít ai biết rằng, ngay từ khi còn nhỏ, Hà Du Quân nổi tiếng là thiên tài Toán học. Được biết từ năm 11 tuổi, anh đã từng đạt giải trong cuộc thi toán học thế giới. Anh cũng từng đoạt huy chương vàng Olympiad Toán học thế giới 5 năm liền.

    Vào năm 18 tuổi, Du Quân trở thành sinh viên của Đại học Oxford và chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình học tại đây. Sau đó, anh lựa chọn Đại học MIT để tiếp tục nâng cao trình độ và trở thành thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường.

    Không những vậy, quý tử vua sòng bạc Macao còn sở hữu nhiều tài lẻ như: chơi thể thao, chơi đàn...

    Hà Du khiến nhiều người phải thay đổi cái nhìn về khái niệm "cậu ấm" anh đã nỗ lực vươn lên thay vì dựa dẫm vào sự nổi tiếng của cha mình.

    Cùng ngắm vẻ đẹp trai của quý tử ông trùm sòng bạc Macao:

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-phong-do-cua-quy-tu-trum-song-bac-macao-vua-cau-hon-nu-hoang-noi-y-he-mong-dao-a275501.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan