+Aa-
    Zalo

    Về nhà thấy cửa bung khóa, chủ nhà "sôi máu" khi thấy cảnh tượng được camera an ninh ghi lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lùi xe thành công thì các bác tài cứ thế mà biến mất, để lại ngôi nhà với cánh cửa hư hỏng. Chứng kiến cảnh tượng này, chủ nhà khó mà giữ nổi bình tĩnh.

    Sau khi lùi xe thành công thì các bác tài cứ thế mà biến mất, để lại ngôi nhà với cánh cửa hư hỏng. Chứng kiến cảnh tượng này, chủ nhà khó mà giữ nổi bình tĩnh.

    [presscloud]18008[/presscloud]

    Theo nội dung camera ghi lại, sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 23/12. Lúc đó, một chiếc ô tô tải dù có người làm xi nhan phía sau nhưng vẫn lùi đâm trúng cửa nhà bên đường. Cú đâm khá mạnh khiến một bên cửa bị bung ra. Ấy thế nhưng, cả tài xế lẫn người làm xi nhan không mảy may dừng lại xem xét thiệt hại mình vừa gây ra đối với ngôi nhà này. Thay vào đó, họ vẫn tiếp tục công cuộc lùi xe vô cùng vụng về, cồng kềnh của mình.

    Sau khi lùi xe thành công, nhưng người này không thèm tìm cách khắc phục hậu quả mà rủ nhau biến mất. Khi check camera an ninh, chứng kiến sự việc xảy ra, chủ nhà "giận tím người", liền đăng đoạn clip lên mạng xã hội để tìm tài xế ô tô tải gây ra sự cố.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận phía dưới video. Đa phần đều tỏ ra "phẫn nộ" trước thái độ của những người gây ra vụ tai nạn hi hữu trên.

    - " Nhìn thấy cửa bị vậy mà vẫn ngang nhiên bỏ đi, đúng là hết chỗ nói".

    - "Đây mới chỉ là cánh cửa, không biết lùi chết người thì như nào nhỉ".

    - "Thấy bác kia ngó ngó cứ nghĩ tới ấn chuông xin lỗi, rồi khắc phục hậu quả. Ai ngờ".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-thay-cua-bung-khoa-chu-nha-soi-mau-khi-thay-canh-tuong-duoc-camera-an-ninh-ghi-lai-a350424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan