+Aa-
    Zalo

    Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc được chuyển sang bán trực tiếp

    (ĐS&PL) - VFF đã chính thức mở bán trực tiếp vé xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc, trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bắt đầu được mở bán tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) (địa chỉ tại đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) từ 9h đến 16h ngày 31/1 và từ 9h đến 12h ngày 1/2 (ngày diễn ra trận đấu) - tức mùng 1 Tết Nhâm Dần. 

    ve tran tuyen viet nam trung quoc duoc chuyen sang ban truc tiep dspl
    Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

    Trước đó, VFF mở bán vé trực tuyến từ ngày 18/1 đến hết ngày 20/1 và đã có một lần gia hạn thời gian mua (từ 23/1 tới 19h ngày 1/2). Tuy nhiên tới hiện tại, vé trên hệ thống mua trực tuyến đã ngừng bán.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc được phép đón khoảng 20.000 khán giả đến sân Mỹ Đình.

    Tuy nhiên, VFF chỉ bán ra khoản 14.000 vé cho người hâm mộ, 6.000 vé còn lại dành cho đối tác của Liên đoàn Bóng đá châu Á cùng các nhà tài trợ ở Việt Nam có nhu cầu mua thêm.

    Sau khi chuyển đổi hình thức bán, VFF vẫn giữ nguyên các mệnh giá vé gồm 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng.

    Dù chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ được diễn ra, nhưng lúc này sức mua của khán giả vẫn không quá cao.

    Nguyên nhân là do ảnh hưởng của COVID-19 và cùng với đó là việc cuộc đọ sức này lại diễn ra vào đúng ngày Mùng 1 Tết Âm lịch nên nhu cầu trực tiếp ra sân để cổ vũ cho thầy trò ông Park thi đấu khá hạn chế.

    Tuyển Việt Nam chưa có điểm nào sau 7 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, trong khi đội Trung Quốc cũng đã gần như hết hy vọng tranh suất vào vòng loại thứ tư khi cách đội đứng thứ 3 bảng B (Australia) tới 9 điểm.

    Thông tin liên quan, trong cuộc đọ sức với Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ vắng chân sút Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh vì nhiễm COVID-19, cùng với đó với Trần Phi Sơn bị đứt dây chằng.

    Ngay trong chiều 30/1, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gấp rút bổ sung trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tran-tuyen-viet-nam-trung-quoc-duoc-chuyen-sang-ban-truc-tiep-a527382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan