+Aa-
    Zalo

    VFF đã tìm được người thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khả năng danh tính tân HLV U23 Việt Nam sẽ được công bố trong ngày cuối của tháng 2/2022.

    Theo Tri thức trực tuyến, VFF đã tìm được nhà cầm quân sẽ thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam kể từ sau SEA Games 31.

    "Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất các bước cuối cùng để sớm công bố tân HLV trưởng U23 Việt Nam trong tháng 2. Một số thủ tục cần phải rà soát, hồ sơ của ứng viên cần được thẩm định trước khi đi đến bước cuối cùng. Đó là một HLV người Hàn Quốc, Việc HLV kế nhiệm có bằng AFC Pro hay không thì tôi chưa thể nói nhưng cần phải đáp ứng các yêu cầu của LĐBĐ châu Á", một lãnh đạo của VFF cho biết.

    park hang seo
    HLV Hàn Quốc sẽ thay thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, theo thỏa thuận hợp đồng tái ký giữa VFF và HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 vào tháng 5/2022 trên sân nhà. Sau đó, ông sẽ tập trung toàn tâm toàn ý cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù không còn là HLV trưởng đội U23 Việt Nam nhưng ông Park sẽ vẫn sát cánh cùng đội tuyển trong vai trò như một giám đốc kỹ thuật.

    Theo kết quả bốc thăm chiều 17/2, tại VCK U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam đã rơi vào bảng C cùng các đội Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. Đây được xác định sẽ là bảng đấu rất gay cấn, hấp dẫn.

    Để chuẩn bị cho giải đấu, VFF đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam, đặc biệt là khâu chuẩn bị lượng lượng.

    Đầu tiên là cử đội U23 Việt Nam với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ U21 tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đang diễn ra tại Campuchia nhằm phát hiện thêm các nhân tố mới bổ sung cho đội hình chính. Tiếp đó sẽ là kế hoạch tham dự giải giao hữu quốc tế tại UAE dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới với sự góp mặt của các đội tuyển rất mạnh của châu Á.

    Trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2022, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ được tôi luyện tại đấu trường SEA Games 31, do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 5/2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-da-tim-duoc-nguoi-thay-the-hlv-park-hang-seo-dan-dat-u23-viet-nam-a528790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan