+Aa-
    Zalo

    SHINee trở lại sân khấu sau khi Jonghyun qua đời: "Anh ấy luôn dõi theo chúng ta!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các thành viên của SHINee đều viết một bức thư tay gửi đến fans thông báo về việc trở lại của nhóm sau khi Jonghyun qua đời.

    Các thành viên của SHINee đều viết một bức thư tay gửi đến fans thông báo về việc trở lại của nhóm sau khi Jonghyun qua đời.

    Mới đây, 4 thành viên của SHINee là Onew, Minho, Key và Taemin đều đã đăng tải những bức thư tay của mình gửi đến người hâm mộ trên trang chủ của nhóm tại Nhật Bản.

    Những bức thư vừa là lời tâm sự của nhóm, vừa lý giải quyết định sẽ tiếp tục thực hiện tour concert “SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON” tại Nhật Bản mà họ đã lên lịch trình trước đó.

    Concert của SHINee khi còn có Jonghyun.

    Đây là lịch trình được ấn định trước khi Jonghyun qua đời và nhiều người hâm mộ của SHINee đều cho rằng nếu như các chàng trai cần thời gian để nguôi ngoai nỗi đau, sắp xếp lại tâm trạng thì họ hoàn toàn hiểu và ủng hộ. Nhiều người ủng hộ việc hủy tour concert bởi việc biểu diễn trở lại quá sớm không tốt cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của SHINee.

    Tuy vậy, dường như các chàng trai SHINee mạnh mẽ hơn mọi người tưởng. Sự trở lại của nhóm lần này không chỉ để giữ đúng lời hẹn với người hâm mộ, mà còn là một sự tưởng nhớ ý nghĩa nhất dành cho Jonghyun. Trên sân khấu, nơi họ luôn sát cánh bên nhau đón nhận cả ánh hào quang lẫn trả giá bằng mồ hôi nước mắt, và cùng với người hâm mộ - những người đã luôn yêu thương họ bằng cả trái tim.

    Trưởng nhóm Onew viết trong bức thư của mình: "Tôi đã nghĩ rằng mình không thể, chúng tôi không thể tiếp tục concert ngay lúc này. Nhưng mẹ của anh Jonghyun đã nói rằng đừng bỏ cuộc. Bà nói rằng chúng tôi là những người mang lại hy vọng cho những người khác đang gặp khó khăn ở đâu đó trên thế giới này, vì thế đừng bỏ cuộc.

    Nếu tôi có thể cho đi hạnh phúc, lan tỏa hạnh phúc, ngay cả khi bản thân tôi còn nhiều thiếu sót... Tôi quyết định rằng chúng tôi phải thực hiện concert và phải thật chăm chỉ để làm tốt nhất có thể. Dù còn nhiều thiếu sót nhưng tôi và SHINee sẽ làm tất cả mọi điều để có được sự thể hiện tốt nhất!

    Dù rằng quá trình sẽ có nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ nỗ lực để mang điều tốt nhất đến với các bạn.

    Jonghyun sẽ mãi mãi là một thành viên của SHINee trong trái tim tôi và trong trái tim các bạn".

    Người hâm mộ SHINee luôn nói rằng họ vẫn là nhóm nhạc 5 thành viên, điều đó mãi mãi không thay đổi.

    Key thì tin rằng Jonghyun muốn họ tiếp tục biểu diễn, thực hiện lời hứa với người hâm mộ và mang đến một SHINee tốt nhất trên sân khấu.

    Minho khiến các fans cảm động khi nhắc tới địa vị không thể thay thế của Jonghyun với SHINee.

    "Không gì có thể thay thế Jonghyun và chúng tôi đã lo lắng rằng sân khấu có thể không hoàn chỉnh mà không có anh ấy nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ ở bên cạnh chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi đứng trên sân khấu trước tất cả các bạn. Và bằng cả trái tim chân thành của mình, tôi sẽ dành cho các bạn sự chuẩn bị tốt nhất.

    Như Jonghyun và tất cả chúng tôi đã hứa, chúng tôi sẽ luôn nhớ rằng bạn đã ở đó vì chúng tôi bất cứ khi nào tất cả cảm thấy yếu đuối và muốn trốn chạy, chúng tôi sẽ tiếp tục hát vì các bạn. Nỗi đau mà chúng ta phải gánh chịu nhiều hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ cho chúng tôi sức mạnh để vượt qua nỗi đau ấy.

    Chúng tôi tràn đầy lòng biết ơn với tất cả những khoảnh khắc đó và sẽ tiếp tục biểu diễn cho các fan của chúng tôi và Jonghyun bằng tất cả trái tim này" - Minho viết.

    Cuối cùng, em út Taemin hứa rằng anh sẽ làm tất cả mọi điều để SHINee tỏa sáng hơn nữa và sẽ không bao giờ rơi vào quên lãng.

    "Tôi muốn chúng tôi được yêu thương với tư cách là một thành viên SHINee và muốn đứng trên sân khấu, tự tin thể hiện cho anh Jonghyun - người luôn dõi theo chúng ta từ trên cao thấy được" - Taemin khẳng định.

    Vi An/ Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shinee-tro-lai-san-khau-sau-khi-jonghyun-qua-doi-anh-ay-luon-doi-theo-chung-ta-a215811.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan