+ Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/6/2020: VĐV dự giải marathon quốc tế ở Lâm Đồng bị nước cuốn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao ngày 21/6/2020 nổi bật là VĐV dự giải marathon quốc tế ở Lâm Đồng bị nước cuốn tử vong.

    Tin tức thể thao ngày 21/6/2020 nổi bật là VĐV dự giải marathon quốc tế ở Lâm Đồng bị nước cuốn tử vong.

    VĐV dự giải marathon quốc tế bị nước cuốn tử vong

    Chiều 20/6, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể vận động viên (VĐV) bị nước lũ cuốn trôi vào trưa cùng ngày.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, hàng ngàn vận động viên tham dự Giải chạy Siêu Marathon quốc tế Dalat Ultra Trail – 2020 cùng xuất phát tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) gồm các cự ly: 70 km, 45 km và 21 km.

    VĐV Thái Đôn Th. (40 tuổi) đã bị lũ cuốn trôi khi cố vượt qua con suối tại xã huyện Lạc Dương. Thi thể vận động viên này được tìm thấy tại đầu hồ Suối Vàng, đoạn đường đi Cổng trời thuộc xã Đạ Sar.

    Sau tai nạn thương tâm của nam VĐV này, BTC Giải Dalat Ultra Trail quyết định huỷ bỏ mọi hoạt động liên quan đến Giải Dalat Ultra Trail 2020 và giải Dalat Victory Challenge để đảm bảo an toàn cho các vận động viên.

    Đồng thời trong thông báo, BTC giải đấu cũng cho biết sẽ trao tặng kỷ niệm chương hoàn thành cự ly cho các vận động viên. Ngoài ra, những vận động viên tham gia cự ly 10km và Dalat Victory Challenge còn được hoàn trả phí đăng ký chương trình là 200.000 đồng.

    Arsenal nguy cơ không thể dự cúp châu Âu

    Arsenal tiếp tục nhận một thất bại nữa ở giải Ngoại hạng Anh trong trận làm khách trên sân của Brighton tại vòng 32.

    Arsenal vươn lên dẫn trước Brighton trong hiệp 2 nhưng bị Lewis Dunk gỡ hòa sau 7 phút. Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Neal Maupay thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 ngoạn mục cho Brighton.

    Không chỉ thua trận, Arsenal còn có một hàng thủ "thủng lỗ chỗ" vì chấn thương. Trung vệ Pablo Mari nghỉ hết mùa, tiền vệ Granit Xhaka đang chờ kết quả kiểm tra chấn thương còn thủ thành số 1 của đội bóng này là Leno cũng vừa rời sân với sự trợ giúp của hai chiếc nạng cùng đầu gối được cố định chặt.

    Với trận thua này, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10 với 40 điểm, kém vị trí thứ 5 khoảng cách 6 điểm. "Pháo thủ" gần như chắc chắn không thể tham dự Champions League và thậm chí còn cách xa nhóm dự Europa League tới 6 điểm.

    HLV Lampard lên tiếng về tương lai Kante

    N'Golo Kante là trụ cột quan trọng của Chelsea trong nhiều mùa giải qua, song truyền thông Anh cho biết The Blues sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp vào hè 2020.

    Nguyên nhân là đội bóng này cần tiền để mua Kai Havertz và Ben Chilwell. Barca đang cùng Real Madrid đang là hai đội bóng cạnh tranh để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

    Tuy vậy, mới đây, HLV Lampard đã lên tiếng khẳng định, đội bóng không hề có ý định bán Kante.

    Tôi có đọc được những tin đồn về tương lai N’Golo Kante. Tôi đã nói rất nhiều lần về N’Golo, một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Tôi ước có thể được chơi cùng cậu ấy. Cậu ấy sở hữu mọi thứ.

    Quay trở lại Chelsea và có N’Golo Kante là điều tôi thực sự đánh giá cao và muốn được làm việc cùng. Kante rất quan trọng với chúng tôi trong tương lai. Chelsea cần sự phục vụ thường xuyên của cậu ấy”, HLV Lampard khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2162020-vdv-du-giai-marathon-quoc-te-o-lam-dong-bi-nuoc-cuon-tu-vong-a327987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan