+Aa-
    Zalo

    Vì đâu Công Phượng bỏ áo số 10 mang số 44?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây tiền đạo Công Phượng CLB HAGL đã tiết lộ rằng anh sẽ mang chiếc áo số 44 ở mùa giải tới thay vì số 10 trước nay.

    (ĐSPL) – Mới đây tiền đạo Công Phượng CLB HAGL đã tiết lộ rằng anh sẽ mang chiếc áo số 44 ở mùa giải tới thay vì số 10 trước nay.
    Trước nay người hâm mộ đã quá quen với việc chiếc áo số 10 của Nguyễn Công Phượng. Từ các giải U19 TP.HCM, U21 Đông Nam Á, U19 Đông Nam Á, U19 châu Á, U21 quốc tế, chân sút gốc Nghệ An luôn khoác lên mình số áo mà một trung phong thường mặc gồm cả U19 Việt Nam và U19 HAGL. Dù vậy điều đó có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới khi anh cùng đội bóng phố núi dự V.League năm 2015. Nói thể là bởi mới đây Công Phượng đã chia sẻ trên trang mạng Instagram cá nhân chiếc áo mang số 44 của mình.

    Công Phượng sẽ mang áo số 44 (Ảnh Zing).

    Chẳng những thế trong buổi tập cùng tiền đạo đang thử việc tiền đạo người Brazil có tên Julio Moraes Ribeiro Nguyễn Công Phượng đã sử dụng số áo 44 mà anh đã dùng trong suốt 7 năm theo học tại Học viện HAGL Arsenal-JMG. Sở dĩ Công Phượng phải đối áo là bởi khi một cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 thì trước tiên sẽ phải mặc những số áo mà trước đó chưa ai mặc mà số 10 mùa trước thuộc về Hoàng Thiên, một trong 4 cầu thủ được bầu Đức giữ lại. Đây là quy định ở các đội bóng chuyên nghiệp và Công Phượng phải tuân theo quy định này.
    Được biết Công Phượng sẽ ra mắt số áo mới trong trận đấu đầu tiên khi CLB HAGL đá giao hữu vào ngày 30/11 tới với các đội bóng khách mời gồm CLB Khánh Hoà, Cần Thơ và đội bóng hạng Nhất Phú Yên. Để chuẩn bị cho V.League 2015 đội bóng của bầu Đức đang thử việc tiền đạo Julio Moraes Ribeiro và ngay trong buổi tập đầu tiên chân sút 27 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với việc ghi tới 8 bàn thắng liên tiếp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dau-cong-phuong-bo-ao-so-10-mang-so-44-a71263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan