+Aa-
    Zalo

    Vì sao Nhã Phương không lên tiếng khi gặp "sóng gió" lúc yêu Trường Giang?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương cũng tiết lộ bản thân đã trải qua giai đoạn áp lực lúc mới yêu dù khẳng định đã kết hôn đúng người.

    Đều là những ngôi sao đình đám nên cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang luôn là đề tài khiến công chúng quan tâm, bàn tán. Nhã Phương và Trường Giang hiện đang là bố mẹ bỉm của 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu, được công chúng ủng hộ dù từng đối mặt với nhiều tranh cãi lúc mới công khai mối quan hệ. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ từng gặp "sóng gió", áp lực vì những lời bàn tán khi mới yêu Trường Giang sau nửa thập kỷ khi về chung nhà.

    "Tôi là người chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Nếu tôi sống mãi với kiểu cứ nghe người này nói người kia nói thì sẽ tự tử chết mất. Thời điểm tôi yêu chồng cũng có nhiều sóng gió đến với mình, tôi thường sẽ quay lại bên trong để tìm nguyên nhân từ đâu mà ra. Tôi cố gắng 'tu luyện', tôi luyện bản thân lại để xem mình thiếu sót gì mà gặp những chuyện như thế", Nhã Phương tâm sự trên podcast của MC Hoàng Oanh.

    vi sao nha phuong khong len tieng khi gap song gio luc yeu truong giang 1
    Nhã Phương rơm rớm nước mắt nhắc giai đoạn khó khăn khi công khai mối quan hệ với Trường Giang.

    "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy", Nhã Phương chia sẻ trước thắc mắc của Hoàng Oanh về lý do luôn lựa chọn im lặng trước những thị phi, drama ập đến trong công việc và cuộc sống.

    vi sao nha phuong khong len tieng khi gap song gio luc yeu truong giang 2
    Nhã Phương chỉ mong những người bên cạnh thấu hiểu chứ hạn chế lên tiếng để sự việc thêm ồn ào.

    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tục bị nhắc tên trên các trang mạng xã hội những ngày gần đây. Nguồn cơn xuất phát từ việc Nam Em bất ngờ có hành động tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream khiến dân mạng xôn xao. Tiếp đó, người đẹp gốc Tiền Giang còn liên tục gợi nhắc lại chuyện ồn ào tình cảm trong quá khứ trên livestream.

    Dù không nhắc đích danh nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng khơi lại chuyện cũ từng dậy sóng một thời. Bên canh sự tò mò, bàn tán về tính xác thực qua những chia sẻ của Nam Em, dân mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước việc người đẹp này đang gây ồn ào.

    Có thể thấy, giờ đây Trường Giang và Nhã Phương đang viên mãn với tổ ấm của mình sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Cặp đôi đón con gái đầu lòng hồi năm 2019, đón con trai thứ hai vào tháng 10/2023. Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ ảnh của cô và ông xã đầy hạnh phúc vào dịp lễ Tình nhân vừa qua.

    vi sao nha phuong khong len tieng khi gap song gio luc yeu truong giang 3
    Trường Giang - Nhã Phương có tổ ấm hạnh phúc viên mãn sau 6 năm kết hôn.

    Trong khi đó, Nam Em lại thường xuyên vướng tranh cãi bởi nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình ái. Gần đây, cô liên tục gây sốc ở các phiên livestream trên mạng xã hội khi tiết lộ những "góc khuất" trong giới showbiz.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nha-phuong-khong-len-tieng-khi-gap-song-gio-luc-yeu-truong-giang-a611314.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan