+Aa-
    Zalo

    Vì sao nhất định phải có nhân vật Nhã trong Về nhà đi con?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Về nhà đi con đã lên tiếng về nhân vật Nhã (Quỳnh Nga đảm nhận) - người đang gây bức xúc "ngút ngàn" cho khán giả xem phim.

    Đạo diễn Về nhà đi con đã lên tiếng về nhân vật Nhã (Quỳnh Nga đảm nhận) - người đang gây bức xúc "ngút ngàn" cho khán giả xem phim.

    Nhân vật Thư đang bước vào giai đoạn đau khổ trong Về nhà đi con.

    Về nhà đi con đã lên sóng được 55 tập phim. Đây là giai đoạn mà nhân vật chị hai Thư (Bảo Thanh) đang gặp nhiều sóng gió bởi sự xuất hiện của "tiểu tam" Nhã và bị cha mẹ chồng phát hiện ra hợp đồng hôn nhân.

    Dù chỉ mới xuất hiện ở một vài phân cảnh trong những tập gần đây nhưng nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đảm nhận đã nhận tất cả sự phẫn nộ của khán giả.

    Nhiều bình luận chỉ trích, tỏ vẻ khó chịu khi Vũ (Quốc Trường) bỏ mặc vợ đang mang bầu để đi tán tỉnh cô gái khác. Đồng thời, có nhiều người đồng cảm với Thư khi cô thua thiệt về tình cảm trong chính cuộc hôn nhân của mình.

    Chia sẻ về việc đưa Nhã vào phần sau của Về nhà đi con, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nói: "Về nhà đi con là bộ phim có nhiều lớp, với sự tham gia của nhiều diễn viên, hết lớp này chúng tôi lại mở ra một lớp khác.

    Bắt đầu từ tập 45, mạch truyện chính của phim là khai thác mối quan hệ sau hôn nhân của Thư và Vũ. Xuất hiện trong cuộc hôn nhân của Thư - Vũ có một nhân vật mới là Nhã. Nhã là một người xinh đẹp, là tác nhân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, hạnh phúc của Thư và Vũ".

    "Bộ phim đang còn dài và còn nhiều nút thắt, nhiều điểm mở để dẫn dắt khán giả. Tôi tin rằng với sự xuất hiện của nhân vật Nhã, mạch phim sẽ có nhiều xung đột hơn và cũng hài hước, hóm hỉnh hơn" - đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lý giải.

    Trở lại với những diễn biến của Về nhà đi con, bản tính Vũ vốn là một kẻ đào hoa, dễ dàng rung động với những cô gái xinh đẹp, gợi cảm. Thư đã biết được điều này từ trước khi lấy Vũ và cả sau khi đã trở thành vợ anh. Tuy vậy, mọi chuyện bây giờ đã khác bởi trước khi ký hợp đồng hôn nhân, Thư chưa có tình cảm với Vũ. Còn hiện tại, Thư đã đem lòng yêu anh.

    Không có người phụ nữ nào đang bụng mang dạ chửa lại có thể bình tĩnh tiếp nhận sự thật chồng mình ra ngoài xun xoe, lấy lòng cô gái khác. Thư cũng vậy, đây là lúc cô đề nghị Vũ thực sự nghiêm túc vun vén cuộc hôn nhân của họ.

    Vũ vẫn xao lòng trước người phụ nữ khác khiến khán giả Về nhà đi con phẫn nộ.

    Đúng lúc này, bố mẹ Vũ phát hiện ra hợp đồng hôn nhân giữa Thư và Vũ. Đáng chú ý, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) không cần tìm hiểu rõ ngọn nguồn mà ngay lập tức xuất hiện suy nghĩ tiêu cực về con dâu.

    Trong đoạn teaser tập 56 Về nhà đi con, ông Luật nhận xét: "Ba tỷ đồng là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Còn bé này không đơn giản".

    Có thể thấy, trong thời gian tới, Thư thực sự sẽ phải đối mặt với những tổn thương khi mà chồng thích cô gái khác, cha mẹ chồng không còn yêu thương, tin tưởng.

    Về phần khán giả xem phim, hầu hết đều không đành lòng khi thấy hoàn cảnh của Thư. Mọi người đều mong mau đến đoạn ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sang nhà ông Luật xin dẫn con gái về và Vũ phải trả giá đắt vì không biết trân trọng người trước mắt.

    Về nhà đi con tập 56 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15 tối nay, 2/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nhat-dinh-phai-co-nhan-vat-nha-trong-ve-nha-di-con-a282454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan