+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 55: Ánh Dương bất ngờ tuyên bố sẽ lấy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 55 Về nhà đi con, trong lúc cả nhà ông Sơn đang ăn uống vui vẻ, Dương bất ngờ thổ lộ với bố ý định lấy chồng.

    Trong tập 55 Về nhà đi con, trong lúc cả nhà ông Sơn đang ăn uống vui vẻ, Dương bất ngờ thổ lộ với bố về ý định lấy chồng.

    Thư cảm thấy khó chịu với Dũng vì cả hai luôn có những bí mật giấu diếm cô.

    Về nhà đi con tập 55 nối tiếp những diễn biến của tập 54 được phát sóng trước đó. Trong tập này, Thư vô tình nghe được cuộc hội thoại của Vũ và Dũng, anh chàng đào hoa và cậu bạn vô tư nói về "tiểu tam" cùng đi Đài Loan mà không buồn nhắc gì đến Thư. Có vẻ cô nàng Thư (Bảo Thanh) không được vui và còn tỏ ra khó chịu với Dũng (Anh Vũ) vì cả hai luôn có những bí mật giấu diếm cô.

    Dương đã thổ lộ với bố ý về định lấy chồng.

    Một diễn biến đáng chú ý khác trong tập 55 Về nhà đi con, nhân lúc Vũ (Quốc Trường) đi công tác 1 tuần tại Đài Loan, Thư (Bảo Thanh) tranh thủ thời gian về thăm bố và ăn cơm cùng gia đình. Trong lúc cả nhà đang ăn uống vui vẻ, Dương (Bảo Hân) đã thổ lộ với bố ý định lấy chồng: "Con đang nghĩ đến chuyện đi lấy chồng cho bố ở nhà một mình!"

    "Yêu rồi à? Ai đấy? Khai đi!" - ông Sơn hỏi lại.

    Thư và Huệ (Thu Quỳnh) đều biết rõ Quốc (Tuấn Tú) chính là người Dương "thầm thương trộm nhớ" ngày đêm. Thậm chí, Dương còn có ý định chăm sóc Bảo (Quang Anh) như một người mẹ kế nhằm lấy lòng ông Quốc.

    Khi biết chuyện Vũ đi Đài Loan, cả Huệ lẫn Dương đều muốn nhờ anh mua ít bánh kẹo về. Trong lúc cả nhà đang gọi điện thì bất ngờ giọng Nhã lọt vào điện thoại khiến cả nhà Anh Thư bất ngờ khi biết Vũ đi công tác cùng một cô gái khác.

    Vũ đã giữ đúng lời hứa khi mua một túi quà to cho cả gia đình bên ngoại.

    Trước mặt cả gia đình nhà vợ, Vũ vẫn rất tử tế khi hứa mua quà cho cả Dương và Huệ. Đến khi Vũ về nước, anh chàng đã giữ đúng lời hứa khi mua một túi quà to cho cả gia đình bên ngoại, trong đó có cả bánh kẹo cho Dương - Huệ, trà cho ông Sơn. Thư thấy thế thì cũng được phen nở mày nở mặt, tươi cười như hoa.

    Nhưng nào ngờ nguồn gốc của số quà này lại không như Thư tưởng tượng. Nhân lúc vợ còn đang mải xem quà cáp, Vũ lẻn vào nhà tắm gọi điện cho Nhã để cảm ơn, tranh thủ thả thính. Anh chàng khen cô ả hiểu tâm lý phụ nữ, những món quà Nhã mua đã khiến phụ nữ của cả gia đình Vũ thích mê. Vậy là không phải Vũ hết lòng vì bên ngoại, mà anh chàng này một công đôi việc, nhờ Nhã mua đồ, vừa lấy lòng nhà vợ, lại vừa có thêm cơ hội được "tương tác" với người đẹp.

    Thư đã vô tình nghe thấy nghe thấy cuộc nói chuyện đó của chồng, cô không chịu nổi sự uất ức phải kiềm chế bấy lâu, Thư nói với Vũ: "Đề phòng anh quên, tôi sẽ nhắc lại cho anh nhớ nhé! Trong hợp đồng của chúng ta có một điều khoản là cả hai người đều phải giữ mặt mũi cho nhau. Bây giờ anh tán gái lộ liễu như thế thì tôi ra đường như thế nào? Rồi bố tôi và bố mẹ anh nữa chứ!".

    "Cô yên tâm, tôi tán gái thế nào chỉ một mình cô biết thôi! Tôi tán gái như thế nào nếu cô không nói thì cả thế giới này chẳng ai quan tâm đến chuyện đó hết!" - Vũ bình thản đáp trả Thư.

    Vũ bận không thể về ăn cơm với gia đình bố vợ khiến Thư vô cùng bực tức.

    Chưa dừng lại ở đó, Vũ tiếp tục ngày đêm nghĩ đến chuyện làm sao có thể tán tỉnh được Nhã. Khi có buổi hẹn ăn tối với gia đình vợ, Vũ khiến cả nhà phải chờ, đến phút chót lại gọi điện cho ông Sơn báo rằng mình bận việc nên không thể tới được. Chẳng rõ có phải Vũ bận việc thật không, hay anh chàng lại bận tán tình cô chuyên viên cao cấp Nhã, nhưng chỉ biết rằng sau cuộc gọi của Vũ, Thư tức giận ra mặt.

    Trước mặt gia đình, cô công khai gọi Vũ là "tên khốn" khiến ông Sơn phải nhắc nhở. Tuy nhiên, sau đó, Thư đã nhanh chóng vui vẻ trở lại khi cùng cả nhà ăn bữa cơm vui vẻ, thậm chí còn mang rượu ra uống.

    Liệu Thư sẽ phải làm gì để giữ được trái tim Vũ? Ý định lấy chồng của Dương liệu có thành sự thật? Tập 56 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-55-anh-duong-bat-ngo-tuyen-bo-se-lay-chong-a282367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan