+Aa-
    Zalo

    Vì sao tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa kí hợp đồng với Hà Nội FC?

    (ĐS&PL) - Ban đầu, Đình Bắc dự kiến sẽ ra mắt cho Hà Nội FC giữa tuần này, tiền đạo trẻ cũng đã có vài buổi tập cùng đội bóng mới nhưng kế hoạch này đã đổ bể.

    Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa kí hợp đồng với Hà Nội FC mặc dù đã bắt đầu tập luyện cùng đội. Anh không thể tham gia trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ cúp Quốc gia hôm qua, 12/3, do các thủ tục chưa hoàn tất.

    Đình Bắc dự kiến sẽ ra mắt trong tuần này nhưng không thành do vướng mắc về những điều khoản trong hợp đồng. Dù đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng từ CLB Quảng Nam theo bản hợp đồng mượn 1,5 năm, nhưng những điều khoản cá nhân vẫn chưa thể thống nhất được giữa hai bên.

    vi sao tien dao nguyen dinh bac van chua ki hop dong voi ha noi fc 1
     Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc là tài năng đáng chú ý của đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây

    Nguyễn Đình Bắc là tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh có bước phát triển nhảy vọt trong năm 2023 khi là vua phá lưới giải hạng Nhất Quốc gia - góp công giúp CLB Quảng Nam giành quyền lên chơi tại V.League. Anh ghi bàn cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á. Đình Bắc tiếp tục lập công tại vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023.

    Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỉ luật nội bộ vì sai phạm trong sinh hoạt. Cầu thủ này tập trung trở lại sau kì nghỉ Tết muộn 1 ngày so với quy định. Trước đó, đồng đội và HLV liên lạc với tiền đạo sinh năm 2004 nhưng bất thành.

    HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra cứng rắn và ông chỉ đưa cậu học trò của mình vào sân thi đấu từ vòng 12 V.League. Tuy nhiên, Đình Bắc chưa để lại nhiều dấu ấn. Sau sự cố vừa qua, tuyển thủ Việt Nam chắc chắn gặp nhiều áp lực về tinh thần và sự thay đổi về môi trường thi đấu là điều cần thiết.

    Đến với Hà Nội FC, Đình Bắc phải cạnh tranh nhiều hơn để có được suất đá chính. Tuy nhiên, nếu vượt qua được thử thách, cầu thủ này sẽ có những bước phát triển mạnh về mặt chuyên môn.

    HLV Daiki Iwamasa là người áp dụng kỉ luật trong việc quản lý cầu thủ. Nếu tiếp tục mắc sai lầm, rất khó để Nguyễn Đình Bắc có cơ hội sửa sai.

     Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tien-dao-nguyen-dinh-bac-van-chua-ki-hop-dong-voi-ha-noi-fc-a614249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan