+Aa-
    Zalo

    Video: Bé gái bị 2 con chó lao vào cắn xé, người bố liều mạng giải cứu khiến ai cũng "đứng tim"

    (ĐS&PL) - Mặc dù người bố dùng hết sức mình ngăn cản nhưng con vật quá hung hăng, nhất định không buông tha cho bé gái.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị 2 con chó hung dữ tấn công ngay khi đang được bố bế khiến nhiều người xem bàng hoàng, sợ hãi.

    Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 22/5 tại Đồng Nai và được camera an ninh của nhà dân gần hiện trường ghi lại. Theo nội dung đoạn video, một người bố đang bế con gái nhỏ chuẩn bị vào nhà thì bất ngờ một con chó màu đen lao vào tấn công cháu bé. Con chó màu đen lao tới, ngoạm cắn vào đùi bé gái. Con chó màu vàng cũng chạy vòng quanh định lao vào tấn công.

    be-gai-bi-cho-du-lao-vao-can-xe-du-dang-duoc-bo-be-tren-tay.mp4

    Thấy con gặp nguy hiểm, người bố dùng hết sức mình ngăn cản. Nhưng con chó đen quá hung hăng, nhất định không buông tha cho bé gái. Thậm chí để đẩy con chó đen ra, người bố đã bị nó tấn công vào tay.

    Phát hiện sự việc, một người đàn ông gần đó cầm cán chổi dài chạy ra thì con chó mới sợ hãi và buông tha cho cháu bé.

    Sau khi bị chó tấn công, bé gái hoảng sợ, gào khóc. Một bé gái khác ở gần đó chứng kiến vụ việc cũng sợ hãi không dám nhúc nhích.

    6h9ma6
    Hình ảnh cắt từ clip

    Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được nhiều lượt quan tâm. Đa phần mọi người đều cảm thấy xót xa khi chứng kiến em bé bị 2 con chó hung hăng tấn công. Nhiều bình luận khuyên người bố nên cho con đi khám và tiêm phòng, đề phòng trường hợp 2 con chó kia phát dại, bé gái sẽ gặp hậu quả khôn lường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-gai-bi-2-con-cho-lao-vao-can-xe-nguoi-bo-lieu-mang-giai-cuu-khien-ai-cung-dung-tim-a538638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan