+Aa-
    Zalo

    Video: Bên trong cơ sở xử lý phiếu bầu của Mỹ có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng tin AFP đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh bên trong cơ sở xử lý và kiểm duyệt phiếu bầu tại Pomona, California, Mỹ.

    Hãng tin AFP đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh bên trong cơ sở xử lý và kiểm duyệt phiếu bầu tại Pomona, California, Mỹ. 

    Ngày bầu cử 3/11 đã gần tới, các cơ sở xử lý phiếu bầu đã bắt đầu các công việc của mình. Theo đó, hãng tin AFP đã ghi lại hình ảnh bên trong một cơ sở xử lý và kiểm duyệt phiếu bầu tại Pomona, California. Các nhân viên trong cơ sở này sẽ phải kiểm tra kỹ càng để phân loại những lá phiếu hợp lệ và không hợp lệ. 

    [presscloud]17518[/presscloud]

    Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, ngày càng có nhiều cử tri tiến hành bỏ phiếu vắng mặt qua thư để hạn chế việc tụ tập tại các điểm bầu cử. Điều này đã đặt ra nhiều thách thức về vấn đề nhân lực, kỹ thuật và pháp lý đối với các cơ quan có thẩm quyền.

    Nếu kết quả các cuộc thăm dò chính xác, nhiều khả năng cuộc bầu cử sẽ kết thúc với kết quả hòa. Khi tình huống trên xảy ra, Tòa án Tối cao sẽ là cơ quan quyết định ai là người trở thành tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tới. 

    Minh Hạnh(Theo AFP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ben-trong-co-so-xu-ly-phieu-bau-cua-my-co-gi-dac-biet-a344772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan