+Aa-
    Zalo

    Video: Chắc năm ấy con về - Nỗi niềm của bạn trẻ xa nhà gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một mùa xuân nữa đang cận kề gõ cửa mọi nhà, hiểu được tâm trạng của những người con xa quê, nhóm bạn trẻ chế lại lời “Chắc năm ấy con về" hút nhiều lượt xem.

    (ĐSPL) – Một mùa xuân nữa đang cận kề gõ cửa mọi nhà, hiểu được tâm trạng của những người con xa quê đặc biệt là các bạn sinh viên, nhóm bạn trẻ chế lại lời “Chắc năm ấy con về” hút nhiều lượt xem.

    Dựa trên giai điệu ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP, nhóm bạn trẻ chế lại lời thành “Chắc năm ấy con về” nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ.

    Xem video: Chắc năm ấy con về phiên bản sinh viên gây sốt mạng

    Nội dung của video nhạc chế này nói về những sinh viên lười học và rồi một ngày bỗng nhận ra những lời dạy của cha. Bên cạnh đó nói lên nỗi niềm của những người con xa quê, quyết tâm học hành chăm chỉ để cho cha mẹ bớt lo lắng.

    Cố chăm chỉ học hành không phụ lòng cha mẹ. 

    “Ba ơi con nhớ, ba ơi con rất nhớ/Từng câu nói ấm áp của ba giờ này ở trong tim/Chắc mai mốt con sẽ đi làm thêm/Chắc mai mốt con sẽ chăm học đêm/Nhìn dòng tin ba ghi nước mắt rơi/Ba chớ lo!”.

    Để "Chắc năm ấy con về"...

    Video nhạc chế mới ra lò nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Facebooker Huy Truong bình luận: “Hay quá bạn ơi”. Nickname B.C chia sẻ: “Bài hát hay và ý nghĩa, nhớ nhà quá”. Facebooker Thanh Tuy cũng bình luận: “Nghe mà muốn khóc vì thương bố mẹ ở nhà vất vả. Tết này lại không về với bố mẹ được rồi”.

    Nhiều bình luận khen hay từ cộng đồng mạng.

    Hiện video này vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chac-nam-ay-con-ve---noi-niem-cua-ban-tre-xa-nha-gay-xuc-dong-a76888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan