+Aa-
    Zalo

    Video: Cô dâu chú rể dùng nồi lẩu “siêu to khổng lồ” vượt bão lũ đến nơi tổ chức đám cưới

    (ĐS&PL) - Đám cưới diễn ra đúng vào thời điểm mưa lớn gây ngập lụt, cô dâu chú rể quyết định tận dụng chiếc nồi lẩu để đến nơi tổ chức.

    Theo thông tin được đăng tải, đám cưới diễn ra tại bang Kerala (Ấn Độ) vào hôm 18/10 vừa qua. Cô dâu và chú rể đều là nhân viên y tế.

    clip--co-dau-chu-re-ngoi-trong-noi-lau-lon-vuot-nuoc-lu-toi-dam-cuoi.mp4

    Vào thời điểm đám cưới diễn ra, mưa lớn gây lũ lụt và lở đất, khiến ít nhất 27 người tại bang Kerala thiệt mạng. Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi cũng bị ngập một phần. Dù vậy, cô dâu và chú rể vẫn quyết tâm tổ chức một buổi lễ nhỏ để báo tin vui với hai bên gia đình, chính thức về chung một nhà.

    Để có thể đến được nơi diễn ra đám cưới, cặp đôi đã mượn một chiếc nồi lớn từ ngôi chùa ở địa phương. Cô dâu và chú rể sau đó ngồi vào trong chiếc nồi, được hai người đàn ông giúp sức đẩy tới địa điểm tổ chức đám cưới.

    Chia sẻ với kênh truyền thông địa phương Asianet sau đám cưới, cô dâu cho hay: “Nó đã biến thành một đám cưới mà chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-dau-chu-re-dung-noi-lau-sieu-to-khong-lo-vuot-bao-lu-den-noi-to-chuc-dam-cuoi-a516767.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan