+Aa-
    Zalo

    Video động cơ máy bay Boeing 737 Nga bốc cháy ngùn ngụt khi chuẩn bị cất cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động cơ chiếc máy bay chở khách Boeing 737 của hãng hàng không Nga Utair bốc cháy trên đường băng ngay khi chuẩn bị cất cánh từ sân bay quốc tế Vnukovo, Moskva .

    Động cơ chiếc máy bay chở khách Boeing 737 của hãng hàng không Nga Utair bốc cháy trên đường băng ngay khi chuẩn bị cất cánh từ sân bay quốc tế Vnukovo, Moskva .

    [presscloud]9208[/presscloud]

    Hãng hàng không Utair của Nga cho biết một số hành khách phát hiện ngọn lửa phụt ra từ phía sau động cơ bên phải máy bay nên hoảng sợ la hét, mở cửa thoát hiểm để kiểm tra.

    Nhiều người sợ hãi còn tìm cách trèo lên cánh phải máy bay để thoát ra ngoài, song các thành viên phi hành đoàn đã yêu cầu họ quay lại. 

    Nhiều hành khách nói rằng phi hành đoàn phớt lờ những tiếng hét "cháy" của hành khách và tiếp tục đưa máy bay di chuyển ra đường băng. 

    Một số hành khách khẳng định phi hành đoàn không hề đưa ra hướng dẫn cho họ về cách phản ứng với ngọn lửa bốc lên từ động cơ máy bay dù tất cả đều rất sợ hãi trước sự cố. 

    Phát ngôn viên của Utair cho biết sự cố xảy ra do luồng khí bị đứt đoạn trong lúc động cơ khởi động. "Tình huống này là bình thường, máy bay vẫn hoạt động tốt, không có gì đe dọa tới hành khách", giới chức hãng hàng không thông báo. Tuy nhiên, Utair sau đó đã sử dụng một máy bay khác để đưa hành khách tới Makhachkala.

    Máy bay gặp sự cố là Boeing 737-400, loại máy bay 2 động cơ có khả năng chở tối đa 188 hành khách. Vụ việc xảy ra khi Boeing đang phải đối mặt với vụ bê bối liên quan tới hai vụ rơi máy bay Boeing 737 MAX 8 trong vòng chưa đầy 6 tháng.

    Máy bay Boeing 737 Max-8. Ảnh CNN

    Mộc Miên (Theo RT) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dong-co-may-bay-boeing-737-nga-boc-chay-ngun-ngut-khi-chuan-bi-cat-canh-a271624.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan