+Aa-
    Zalo

    Video: Fans háo hức chờ "Hoạt sắc sinh hương" lên sóng tập đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau "Cổ kiếm kỳ đàm", người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được gặp lại hai nam thần Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình trong bộ phim truyền hình "Hoạt sắc sinh hương".

    (ĐSPL) - Sau "Cổ kiếm kỳ đàm", người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được gặp lại hai nam thần Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình trong bộ phim truyền hình dân quốc "Hoạt sắc sinh hương" sẽ lên sóng tối nay.

    Xem video:

    Trailer tập 1 "Hoạt sắc sinh hương"

    "Hoạt sắc sinh hương" là bộ phim truyền hình có nội dung xoay quanh ân oán tình thù giữa hai gia tộc sản xuất hương lớn bậc nhất thời dân quốc.

    Trong "Hoạt sắc sinh hương", Đường Yên vào vai một cô gái trong sáng, hồn nhiên, luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan. Cô sẽ kết đôi với Lý Dịch Phong, viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, nhiều tiếng cười song cũng đầy xúc động. Đối lập với Đường Yên, Thư Sướng vào vai một tiểu thư Nhật Bản sắc sảo và quyến rũ, đóng cặp với cô là nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Ngoài ra, cặp đôi Hoàng Minh – Lý Khê Nhuế cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ấn tượng và nhiều xúc cảm.

    Tuy nhiên, không giống như nhiều bộ phim truyền hình khác, "Hoạt sắc sinh hương" nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ không hẳn vì câu chuyện tình của đôi nam nữ chính mà vì phim có sự góp mặt của hai "nam thần" đình đám từ bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm" Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình.

    Thành công vang dội của "Cổ kiếm kỳ đàm" trong năm 2014 là điều không thể bàn cãi, bộ phim đã khiến dàn diễn viên chính đứng đầu hầu hết những bảng xếp hạng về độ nổi tiếng và ảnh hưởng trong năm cũng như gặt hái vô số giải thưởng, đặc biệt cặp đôi được yêu thích nhất trong phim không phải nam nữ chính mà là cặp đôi sư huynh, sư đệ do Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình thủ diễn. 

    Điều này khiến cho một bộ phận lớn người hâm mộ hết sức mong chờ vào lần hợp tác tiếp theo của hai mỹ nam trong "Hoạt sắc sinh hương".

    Bộ phim sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào tối nay, chiếu vào khung giờ vàng sau khi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ kết thúc".

    Lý Dịch Phong trong vai Ninh Trí Viễn.

    Trần Vỹ Đình trong vai An Dật Trần.

    Đường Yên trong vai Lạc Nhan.

    Thư Sướng trong vai Tiểu Nhã Huệ Tử.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-fans-hao-huc-cho-hoat-sac-sinh-huong-len-song-tap-dau-a82487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan