+Aa-
    Zalo

    Video: Rùng mình xem nam thanh niên nằm dài trên xe, phóng như bay giữa quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên nằm duỗi thẳng trên một chiếc xe máy phân phối lớn rồi vít ga, tăng tốc vượt nhiều chiếc ô tô trên đường quốc lộ đông đúc ở Anh, khiến nhiều người sợ hãi.

    Nam thanh niên nằm duỗi thẳng trên một chiếc xe máy phân phối lớn rồi vít ga, tăng tốc vượt nhiều chiếc ô tô trên đường quốc lộ đông đúc ở Anh, khiến nhiều người sợ hãi.

    [presscloud]4010[/presscloud]

    Ngày 28/8, The Sun đưa tin 1 nam thanh niên nằm duỗi thẳng trên một chiếc xe máy phân phối lớn rồi vít ga, tăng tốc vượt nhiều chiếc ô tô trên đường quốc lộ đông đúc ở Anh làm dấy lên sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

    Nhiều người cho rằng, việc nằm trên xe máy trong tư thế siêu nhân và chạy đua với tốc độ của những chiếc xe ô tô trên đường quốc lộ vào giờ cao điểm là một hành động vô cùng nguy hiểm và thậm chí là vô nhân đạo. Người thanh niên này cũng bị phát hiện từng đứng lên yên xe khi chiếc xe đang chạy.

    Paul Taylor, người đăng đoạn video này cho biết: "Nếu bạn tình cờ thấy nhân vật này trên đoạn quốc lộ A38 vào giờ cao điểm. Tôi khuyên bạn nên cho anh ta một khoảng trống thật rộng". Đoạn Video giống như một lời cảnh báo cho những người tham gia giao thông.

    Theo phỏng đoán của phía cảnh sát giao thông, tay đua liều lĩnh này đang đi trên một chiếc Kawasaki màu xanh lục, có tốc độ tối đa khoảng 274 km/h.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-rung-minh-xem-nam-thanh-nien-nam-dai-tren-xe-phong-nhu-bay-giua-quoc-lo-a242109.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan