+Aa-
    Zalo

    Video: Thất kinh chứng kiến cảnh ô tô đâm sập qua tường siêu thị như phim hành động

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi hoảng hồn khi chứng kiến chiếc ô tô bất ngờ đâm sập bức tương siêu thị khiến hàng hóa văng tứ tung.

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ việc xảy ra tại một siêu thị ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vào hôm 21/11. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát trong siêu thị ghi lại.

    that-kinh-chung-kien-canh-o-to-dam-sap-tuong-sieu-thi-nhu-phim-hanh-dong.mp4

    Nguồn video: Newsflare/ VietNamNet

    Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy chiếc ô tô SUV màu đen bát ngờ tông thủng bức tường kính và lao vào trong siêu thị. Cú đâm mạnh khiến các kệ trưng bày bị vỡ tung, hư hỏng nặng trong khi hàng hóa trên kệ văng tung tóe.

    Ông Tần – giám đốc siêu thị cho biết trước khi xảy ra tai nạn chỉ 10 giây, khách hàng vẫn đang đứng trước các kệ hàng. May mắn, đúng thời điểm ô tô đâm vào làm sập tường siêu thị, không có vị khách nào còn đứng ở khu vực đó.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ tài xế đã nhầm chân ga và chân ga khi định đỗ xe phía trước siêu thị. Ngay trong đêm hôm đó, các kệ hàng và hàng hóa đã được nhân viên siêu thị sắp xếp lại. Phần lớn số hàng hóa phải hủy bỏ vì có thể còn sót lại những mảnh thủy tinh trong bao bì sản phẩm. Theo ông Tần, công ty bảo hiểm đã xử lý vấn đề bồi thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-that-kinh-chung-kien-canh-o-to-dam-sap-qua-tuong-sieu-thi-nhu-phim-hanh-dong-a522646.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan