+Aa-
    Zalo

    Video tổng thống Indonesia hài hước dạy Super Junior điệu nhảy chèo thuyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Indonesia vui vẻ giao lưu với nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Indonesia vui vẻ giao lưu với nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    [presscloud]4280[/presscloud]

    Tổng thống Indonesia Widodo và Đệ nhất phu nhân Iriana Widodo đã dành một khoảng thời gian trong chuyến thăm Hàn Quốc hồi đầu tuần này để dạy cho các thành viên nhóm nhạc K-pop Super Junior điệu nhảy chèo thuyền đặc trưng của quốc gia này.

    Trong một video do thành viên Yesung của Super Junior tải lên trang Instagram cá nhân, các chàng trai xuất hiện trong những bộ vest trang trọng. Họ đã tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và tiếng Hàn với Tổng thống Jokowi và Phu nhân Iriana.

    Tại cuộc họp ở khách sạn Lotte Junggu, Seoul, Tổng thống Widodo đã đưa cho các thành viên ban nhạc một album của nhóm và "lấy chữ ký" như một fan hâm mộ đích thực.

     “Chúng tôi nghe nói người Indonesia có điệu nhảy chèo thuyền truyền thống rất thú vị, vì vậy các thành viên của chúng tôi đã lên sân khấu và nhảy theo. Mọi người đều thích thú, ”Lee Teuk cho biết, đề cập đến điệu nhảy chèo thuyền của Donghae trong buổi biểu diễn của họ tại lễ bế mạc Asian Games 2018 vào ngày 2/9.

    Tổng thống Widodo sau đó dạy họ cách "chuẩn nhất" để nhảy, thoải mái thể hiện động tác với các thành viên ban nhạc, tạo nên bầu không khí thư giãn giao lưu khá thân thiện và được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

    Tổng thống Widodo được biết đến là một trong những nhà lãnh đạo có nhiều ý kiến sáng tạo về mặt hình ảnh. Trong lễ khai mạc ASIAD 2018, đoạn video ghi lại cảnh ông lái xe phân khối lớn để tới sân vận động kịp giờ từng khiến nhiều người xuýt xoa vì các cảnh quay sống động.

    Thu Phương(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-indonesia-hai-huoc-day-super-junior-dieu-nhay-cheo-thuyen-a243957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan