+Aa-
    Zalo

    Video Về nhà đi con tập 59: Anh Thư phân tích, khuyên Vũ và ông Luật nên đề phòng với Nhã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 59 Về nhà đi con, khi thấy vai trò của Nhã quá lớn trong việc làm ăn của công ty gia đình chồng, Thư khuyên Vũ nên thận trọng với cô nàng chuyên viên cao cấp.

    Trong tập 59 Về nhà đi con, khi thấy vai trò của Nhã quá lớn trong việc làm ăn của công ty gia đình chồng, Thư khuyên Vũ nên thận trọng với cô nàng chuyên viên cao cấp này.

    [presscloud]10743[/presscloud]

    Giới thiệu tập 59 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 59 nối tiếp những diễn biến ở tập 58 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 58 Về nhà đi con, cuối cùng Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cũng phát hiện ra người Quốc (Tuấn Tú) yêu chính là Huệ (Thu Quỳnh).

    Khi Dương chứng kiến cảnh Quốc tỏ tỉnh và hôn chị gái mình, cô đau khổ vô cùng. Trong khi đó, cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) có được giây phút hoà bình hiếm hoi khi gã sở khanh đưa cô nàng xính lao đi mua sắm đồ cho bà bầu và bé.

    Bảo giận bố và chị Huệ.

    Mở đầu đoạn video giới thiệu tập 59 Về nhà đi con là cảnh Huệ, ông Quốc và Bảo đi tìm Dương. Mặc dù ông Quốc trông có vẻ hốt hoảng, nhưng chị Huệ thì ngược lại, cô không nói được lời nào.

    Trong khi đó, Bảo lại có khá nhiều thứ để nói, cậu mở đầu câu chuyện luôn bằng câu nửa oán trách nửa đổ lỗi: "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi!"

    Thấy con trai nói vậy Quốc quát: “Con ăn nói như thế đấy à. Tay thì đứng chống nạnh như ông tướng ấy, nói chuyện với bố với chị như thế à”.

    Tuy nhiên, khi thấy Huệ định bỏ đi Quốc gọi lại, còn dặn Bảo lấy xe máy cùng mình đưa Huệ về sau đó 2 bố con sẽ đi tìm Dương tiếp. “Đồ bẩn tính”, Bảo nói với bố. Quốc tức bảo con trai: “Có giỏi ông đi xe ô tô của tôi về đi”.

    Ông Luật cánh báo cậu con trai.

    Ở một phân đoạn khác trong tập 59 Về nhà đi con, ông Luật nói với Vũ: “Nếu hai vợ chồng cãi nhau thì đóng chặt cửa vào, nếu không chỉ làm khổ mẹ mày thôi”. Vũ cười rồi cãi: “Hay nhỉ, bây giờ bố mẹ còn nghe lén việc con cái mình luôn”.

    “Mày có tin rằng bố mẹ là người biết cuối cùng không. Nếu không muốn người ta biết thì đừng có làm”, ông Luật nói với con trai.

    Dương bị con trai cô bán hoa lấy cớ khám người để sàm sỡ. 

    Về phía Dương, có lẽ cô chạy tới nhà cô Hạnh trong lúc nhớ mẹ. Sáng hôm sau khi thức dậy, Dương vội vã đi ngay và gửi lời cảm ơn cô Hạnh thông qua cậu con trai của cô. Nhưng bất ngờ, Dương lại bị Quang – con trai cô Hạnh lấy cớ khám người để sàm sỡ. Nhưng hắn không ngờ ngay lúc đặt tay lên người tomboyloichoi thì đã bị cô hạ gục.

    Một tình huống khác, Thư (Bảo Thanh) tỏ ra lo lắng khi nhận thấy Nhã (Quỳnh Nga) ngày càng nhúng quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty gia đình chồng. Sau khi xâu chuỗi tất cả và cho rằng các mối quan hệ, đối tác của công ty đều có liên kết với Nhã, Thư cảnh báo Vũ và cô nói với bố mẹ chồng.

    Thư nói: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng".

    Thư cảnh báo Vũ đề phòng với Nhã.

    Dương có trở về nhà? Hai bố con Quốc và Bảo sẽ còn căng thẳng đến đâu? Liệu Vũ có nghe lời cảnh báo của Thư? Tập 59 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h tối 5/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ve-nha-di-con-tap-59-anh-thu-phan-tich-khuyen-vu-va-ong-luat-nen-de-phong-voi-nha-a282844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan