+Aa-
    Zalo

    Video: Xe tăng Nga bị ném bom, bốc lửa dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video cho thấy lực lượng Ukraine đã phá hủy xe tăng của Nga gần thành phố Chernihiv, nằm ở phía Bắc quốc gia này.

    Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy quân đội Ukraine đã chiếm lại lãnh thổ từ lực lượng Nga tại khu vực gần thành phố Chernihiv, miền Bắc nước này, CNN đưa tin. 

    Một số lực lượng của quân đội Ukraine được nhìn thấy trong video quay tại làng Sloboda, cách Chernihiv khoảng 12 dặm (19 km).

    Ngôi làng này rất quan trọng đối với những nỗ lực của Ukraine trong việc phá vỡ vòng vây của quân đội Nga. Đây cũng là một trong những chiến thắng lớn đầu tiên của Ukraine. 

    Video đã được định vị địa lý và tính xác thực của nó đã được CNN xác minh.

    video-xe-tang-nga-bi-nem-bom-boc-lua-du-doi.mp4

    Trong đoạn video được chia sẻ, một chiếc xe tăng của Nga bị ném bom, khói lửa bốc lên dữ dội. Khói trắng dày đặc được nhìn thấy trên các đường phố của ngôi làng Sloboda.

    Thành phố Chernihiv, nằm cách thủ đô Kyiv khoảng 90 dặm (145 km) về phía Đông Bắc Ukraine, đã hứng chịu "một cuộc tấn công kinh hoàng" hôm 30/3, CNN dẫn lời thị trưởng của thành phố. Các cuộc đình công cũng tiếp tục diễn ra ở các vùng ngoại ô Kyiv, chỉ một ngày sau khi Nga tuyên bố họ đang thu hẹp chiến dịch quân sự gần thủ đô và khu vực xung quanh. 

    Bích Thảo(Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-tang-nga-bi-nem-bom-boc-lua-du-doi-a532762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan