+Aa-
    Zalo

    Video: Xót xa hình ảnh chú bò không đi vững trên đường đầy băng tuyết ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một con bò đang phải chật vật di chuyển trên đoạn dốc ở Lào Cai khiến dân mạng không khỏi xót xa.

    Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một con bò đang phải chật vật di chuyển trên đoạn dốc ở Lào Cai khiến dân mạng không khỏi xót xa.

    [presscloud]18183[/presscloud]

    Do băng tuyết khiến đường trơn trượt nên con bò này liên tục bị trượt ngã, dù đã cố gắng đứng dậy để di chuyển nhưng chú bò vẫn ngã oạch.

    Mãi sau đó, con bò này mới men được vào ven đường có cây cỏ mới có thể đứng vững. Tuy nhiên, xung quanh mưa mù, đường bắt đầu có bắng giá trơn trượt, nên nhiều người cũng bày tỏ lo lắng, liệu chú bò này có chống chọi để vượt qua đợt rét cắt da cắt thịt này không.

    Những ngày này, không chỉ ở Lào Cai, tại Lai Châu, Điện Biên, Lạng Sơn... nền nhiệt xuống thấp khiến mặt đường bị đóng băng, trơn trượt, các phương tiện gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Thậm chí không ít tuyển đường, lực lượng chức nắng đã phải đặt cảnh báo từ xa, cấm đường để đảm bảo an toàn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-hinh-anh-chu-bo-khong-di-vung-tren-duong-day-bang-tuyet-o-lao-cai-a352378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan