+Aa-
    Zalo

    Viêm Á Luân xông vào họp báo người yêu cũ, cúi gập người xin lỗi

    (ĐS&PL) - Trong buổi họp báo của bạn trai cũ, Viêm Á Luân cúi người 90 độ xin lỗi và tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình.

    Ngày 21/6, trang tin ETtoday đưa tin về buổi họp báo của Khâu Diệu Nhạc - người tố cáo Viêm Á Luân về hành vi xâm hại tình dục và cưỡng ép anh quay video nhạy cảm khi còn 17 tuổi. Trong khi sự kiện vẫn đang diễn ra, mọi người bất ngờ khi Viêm Á Luân bước vào phòng. Anh tiến đến bên bàn và cúi người xin lỗi Khâu Diệu Nhạc.

    "Anh xin lỗi em. Anh đã khiến em phải chịu đựng những chuyện lẽ ra không nên xảy đến với cuộc đời em. Vì đây là buổi họp báo của em nên anh để em từ từ nói, bộc bạch tất cả nỗi đau em từng trải qua vì anh. Nếu sau này em muốn liên hệ với anh giải quyết vụ việc, anh luôn sẵn lòng", Viêm Á Luân nói với Khâu Diệu Nhạc.

    Trước truyền thông, Viêm Á Luân khẳng định chưa từng có hành vi sai trái với Khâu Diệu Nhạc. "Không cưỡng ép, không quay lén và cố tình làm lộ clip nóng. Tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra trong tương lai", nam diễn viên tuyên bố.

    Suốt thời gian Viêm Á Luân có mặt trong họp báo, Khâu Diệu Nhạc cúi đầu, không nhìn mặt và cũng không hồi đáp bạn trai cũ. Sau khi nam diễn viên rời đi, Khâu Diệu Nhạc chia sẻ không chấp nhận lời xin lỗi của Viêm Á Luân. "Anh ta không thành khẩn. Chỉ khi mọi chuyện vỡ lở đến mức không thể cứu vãn, anh ta mới đứng ra thú tội và xin lỗi tôi cho có lệ", Khâu Diệu Nhạc cho biết.

    Theo Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân cưỡng ép anh quan hệ tình dục vào năm 2018, tại Hoành Điếm (Trung Quốc). Trong khi việc quay clip nóng đồng giới diễn ra tại nhà riêng của tài tử phim Thơ ngây. Thời điểm đó, bất chấp sự phản đối của Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân vẫn làm theo ý mình. Hậu quả là clip nóng rò rỉ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống riêng của Khâu Diệu Nhạc.

    viem a luan xong vao hop bao nguoi yeu cu co dong thai la3
    viem a luan xong vao hop bao nguoi yeu cu co dong thai la2
    Viêm Á Luân khóc nức nở, công khai xin lỗi Khâu Diệu Nhạc.

    Trước đó, ngày 20/6, Khâu Diệu Nhạc từng đăng tải dòng trạng thái bóc mẽ Viêm Á Luân: “Ngô Diệc Phàm ngồi tù rồi, người tiếp theo chắc chắn là anh đó Viêm Á Luân. Tất cả những gì anh đã làm, anh có biết người bị hại mất bao lâu mới chữa lành được hay không? Tôi e là anh không biết”.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Viêm Á Luân đã lên tiếng giải thích, anh nhấn mạnh người phát tán video riêng tư không phải mình. Những hình ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ bị rò rỉ khi nam diễn viên mang điện thoại đi sửa và anh cũng là người bị hại.

    Ngoài ra, Viêm Á Luân còn gửi lời cảm ơn đến người cũ vì đã giữ liên lạc trong mấy năm nay. Anh sẵn sàng xin lỗi cũng như sẽ nỗ lực bù đắp cho những tổn thương mà cậu phải gánh chịu. Hiện Viêm Á Luân đang hứng làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận.

    Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc). Anh từng thừa nhận mình là người đồng tính vào năm 2018. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Viêm Á Luân còn thu hút lượng lớn người hâm mộ thông qua các bộ phim như: Thơ ngây, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà... 

    viem a luan xong vao hop bao nguoi yeu cu co dong thai la
    Viêm Á Luân hứa sẽ nỗ lực bù đắp cho nạn nhân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viem-a-luan-xong-vao-hop-bao-nguoi-yeu-cu-cui-gap-nguoi-xin-loi-a579801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan